Tin mới

Ảnh hiếm trong siêu biệt thự của Bill Gates

Thứ hai, 26/10/2015, 16:24 (GMT+7)

Những bức ảnh hiếm hoi bên trong căn siêu biệt thự của Bill Gates khiến nhiều người choáng ngợp vì sự hoành tráng và sang trọng.

Những bức ảnh hiếm hoi bên trong căn siêu biệt thự của Bill Gates khiến nhiều người choáng ngợp vì sự hoành tráng và sang trọng.

Vốn là người kín tiếng, do vậy, cuộc sống cá nhân của Bill Gates luôn làm giới truyền thông và dư luận tò mò. Tuy nhiên, mới đây, trang makarellablog đã công bố những bức ảnh bên trọng căn siêu biệt thự của Bill Gates.

Căn phòng khách của căn nhà. Nguồn: makarellablog

Được biết, căn biệt thự của Bill Gates có giá trị 123 triệu USD. Để được tới thăm căn biệt thự này, các vị khách phải được kiểm tra kĩ lưỡng và được giao cho một con chip vi mạch. Con chip này sẽ gửi tín hiệu thông qua ngôi nhà, chỉnh điều hòa trong phòng cũng như các thiết bị khác tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

Hồ bơi trong căn nhà Bill Gates. Nguồn: Makarellablog

Trong căn biệt thự siêu khủng này, nhiều người sẽ phải lác mắt khi nhìn thấy nhiều loại cá bơi tung tăng trong thủy cung nằm trong phòng khách. Trong đó có những loại cá có kích thước khổng lồ như: cá mập trắng, cá heo và cá voi...

Căn biệt thự của Bill Gates được xây dựng chủ yếu bằng gỗ. Nhà xây dựng đã sử dụng một lượng lớn gỗ của những cây thông Douglas 500 năm tuổi.

Đồng thời, Bill Gates cần đến 300 công nhân làm việc liên tục suốt 84 tháng liền để hoàn thành căn siêu biệt thự của mình.

Bãi tắm nhân tạo của ngôi nhà được xây dựng phía trước mặt hồ lớn. Được biết, Bill Gates đã nhập một lượng cát lớn từ quốc đảo St. Lucia, phía đông bắc vùng biển Caribe để bỏ vào trong bãi tắm biển nhân tạo của mình.

Đứng từ ngôi nhà của Bill Gates có thể nhìn thấy được thành phố Seattle

Phòng tắm của căn biệt thự. Nguồn: makarellablog

Đồ nội thất trong nhà đều sử dụng những hàng hiệu sang trọng. Điều thú vị là chỉ có một màn hình nhỏ trong phòng khách, còn ở phòng hát của căn nhà có một màn hình chiếu treo trên cao.

Phòng tắm của căn biệt thự có đầy đủ tiện nghi, thậm chí có cả một màn hình tivi để vừa tắm vừa thư giãn.

Thủy cung trong căn biệt thự. Nguồn: Makarellablog

Các phòng ngủ sang trọng và giường ngủ được đặt ngay dưới mặt đất. Gates thích được thoải mái khi ngủ nên ông lựa chọn cách này như là sự ưa thích của mình.

Những hồ bơi tuyệt đẹp của Bill Gates được bố trí ở một khu nhà riêng và điều đặc biệt là khi bạn lặn xuống nước, có thể nghe được âm thanh của những bản nhạc.

Căn phòng ăn sáng trong siêu biệt thự. Nguồn: Makarellablog

Một căn phòng trong nhà Bill Gates. Nguồn: Makarellablog

Mỗi năm, Microsoft thường tổ chức các cuộc đấu giá dành cho nhân viên để quyên góp Từ thiện. Trong mỗi lần đấu giá, một nhân viên của Microsoft sẽ được Gates tặng 1 chuyến du lịch tham quan "siêu" biệt thự của mình với giá 35.000 USD.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: siêu biệt thự