Tin mới

Anh họ hiếp dâm em gái 14 tuổi sinh con

Chủ nhật, 02/10/2016, 09:23 (GMT+7)

Sau khi giám định ADN, công an huyện xác định cái thai trong bụng cô bé 14 tuổi là "sản phẩm" của người anh họ. Hiện công an huyện Duy Xuyên, Quảng Nam vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Sau khi giám định ADN, công an huyện xác định cái thai trong bụng cô bé 14 tuổi là "sản phẩm" của người anh họ. Hiện công an huyện Duy Xuyên, Quảng Nam vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Theo tin tức từ báo Công lý, công an huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, cho biết cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phan Tấn Kỷ (SN 1987, trú tại thôn Gia Hòa, xã Duy Hòa, huyện Duy Xuyên) để điều tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Nạn nhân được xác định là em L.P.A.T. (SN 2000, trú cùng địa phương), là em họ gọi mẹ của Kỷ là dì ruột. Con trai của em T. hiện đã được 1,5 tuổi. Theo ông Lê Đức Dũng, Trưởng công an xã Duy Hòa, T. sinh con từ năm 2014 nhưng vụ việc đến nay mới được phát giác do người nhà không hề khai báo với chính quyền địa phương.

Trước đó, tờ Trí thức trẻ đưa tin, cách đây 2 năm, T. mang thai nên được tổ chức đám cưới với một gia đình cùng địa phương . Khi T. sinh con, gia đình “nhà chồng” chỉ cấp tiền nuôi dưỡng được vài tháng rồi ngừng lại nên gia đình T. mới làm đơn tố cáo. Sau khi nhận đơn, Công an huyện Duy Xuyên mời T. lên làm việc thì thiếu nữ này khai đứa con là “sản phẩm” của ông M., “cha chồng” T. Tuy nhiên, qua giám định ADN, xác định “thủ phạm” không phải là ông M.

Công an sau đó triệu tập một số thanh niên mà T. khai có liên quan đến việc cưỡng hiếp mình dẫn đến mang thai. Kết quả giám định ADN hết sức bất ngờ khi cha đẻ của cháu bé chính là Phan Tấn Kỷ, người anh họ sống gần nhà T.

Ngôi nhà của nạn nhân T. Ảnh: Huy Trường/PLO

Theo báo Pháp luật tp.Hồ Chí Minh, nhà ông S. thuộc hộ nghèo nhiều năm của thôn. Vợ mất sớm, một mình ông làm phụ hồ để nuôi hai đứa con gái. Mới đây con gái đầu của ông đã lấy chồng và sinh sống ở Sài Gòn. Đứa con gái út khi học lớp 7 thì xảy ra sự việc đau lòng nói trên.

Hiện T. đang làm thêm tại một quán cà phê trên địa bàn để kiếm tiền nuôi đứa con trai được 1,5 tuổi. Ông S. cũng hết sức bất ngờ vì người gây ra vụ việc đối với con gái ông lại chính là đứa cháu của vợ mình.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news