Tin mới

Nữ đại gia đập nhà trăm tỉ và những mối quan hệ đáng nể

Thứ ba, 05/08/2014, 09:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Không chỉ nối tiếng về độ "chịu chơi", nữ đại gia Hà Tĩnh Nguyễn Thi Liễu còn khiến nhiều người ngạc nhiên về ảnh hưởng của mình trong giới showbiz Việt.

 

 

(Tinmoi.vn) Không chỉ nối tiếng về độ "chịu chơi", nữ đại gia Hà Tĩnh Nguyễn Thi Liễu còn khiến nhiều người ngạc nhiên về ảnh hưởng của mình trong giới showbiz Việt.


Sau đám cưới nghìn tỉ tổ chức cho con trai ở quê nghèo Hà Tĩnh, bà Liễu bống dưng nổ như cồn vì độ "chịu chơi" của mình. Đặc biệt trong lễ cưới còn có sự góp mặt của những khách VIP, những nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz Việt như Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng làm nhiều người bán tín bán nghi về sức ảnhhưởng của nữ đại gia này trong giới showbiz.

 

Hồi tháng 5 vừa qua, đại gia Nguyễn Thị Liễu qua Mỹ du lịch và gặp Quang Lê tại đây. 2 người đã cùng nhau đi mua sắm, chụp ảnh lưu niệm. Nữ đại gia tỏ ra sành điệu với gout thời trang đẳng cấp và nhan sắc được chăm chút kỹ càng. Đặc biệt, mối quan hệ thân tình giữa Quang Lê và bà Liễu còn được nam ca sĩ khẳng định qua dòng status trên trang cá nhân: "“Beverly Hills với chị Liễu Hà Tĩnh. Lâu rồi hai chị em mới gặp nhau. Hôm nay chị đến Cali chơi, mình trở thành hướng dẫn viên đưa chị dạo một vòng phố Mỹ”.

Tháng 8/2013, bà Liễu từng gây xôn xao khi ra tận sân bay đón Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ trên chiếc xe Rolls Royce màu trắng đến tham dự chung kết cuộc thi Hoa khôi Trí tuệ Thanh niên Việt Nam ở Hà Tĩnh. Nữ đại gia tỏ ra vô cùng thân thiết với "ông hoàng nhạc Việt" khi xuất hiện trong tiệc sinh nhật củaanh, bên cạnh nữ doanh nhân Thủy Tiên - mẹ chồng Tăng Thanh Hà.


Bên cạnh 2 "cậu em" thân thiết, bà Liễu còn có mối quan hệ "chị-em" với Lý Nhã Kỳ. Theo như kiều nữ Lý Nhã Kỳ, vì mối quan hệ thân thiết với bà Liễu mà cô có mặt trong chương trình giao lưu với Bộ đội biên phòng tình Hà Tĩnh . Trong đêm tiệc dành cho các doanh nhân hồi cuối tháng 9/2013, 2 người chị em sánh bước bên nhau với gout thời trang đẳng cấp và sang trọng và cuốn hút.

 Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news