Tin mới

Theo bác sĩ Singapore, Anh Khoa không phải giải nghệ sớm

Thứ sáu, 02/10/2015, 09:37 (GMT+7)

Tiền vệ Trần Anh Khoa của SHB.Đà Nẵng sẽ không phải giải nghệ sớm sau pha vào bóng thô bạo của Quế Ngọc Hải khi anh được đưa sang Singapore chữa trị. 

Tiền vệ Trần Anh Khoa của SHB.Đà Nẵng sẽ không phải giải nghệ sớm sau pha vào bóng thô bạo của Quế Ngọc Hải khi anh được đưa sang Singapore chữa trị. 

[mecloud]uS7IDV3tqV[/mecloud]


Tiền vệ Trần Anh Khoa đã được CLB SHB.Đà Nẵng đưa sang để chữa trị nhằm cứu ván được sự nghiệp khi tuổi đời còn rất trẻ. Tại bệnh viện Raffler (Singapore) các bác sĩ tại đây đã tiến hành chụp chiếu và kiểm tra toàn diện đối với Anh Khoa.

Cùng với hồ sơ bệnh án được gửi từ Việt Nam sang, các bác sĩ Singapore đã đưa ra kết luận rằng tình hình của Anh Khoa không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu. Các bác sĩ tại đây còn khẳng định sau khoảng một năm cầu thủ của SHB.Đà Nẵng có thể trở lại sân cỏ. Anh Khoa và SHB.ĐN đã thở phào nhẹ nhóm sau khi biết được kết quả cuối cùng. Trước đó có những đánh giá cho rằng anh nhiều khả năng phải giải nghệ sớm. 

Anh Khoa có thể trở lại sân cỏ sau 1 năm

Anh Khoa gặp chấn thương nặng sau pha vào bóng thô bạo của Quế Ngọc Hải trong trận đấu giữa SLNA với SHB.Đà Nẵng tại vòng 25 V-League 2015. Sau khi kiểm tra, bệnh viện Phụ nữ Đà Nẵng cho hay cầu thủ này bị gãy xương dưới sụn lồi cầu xương đùi bên, rách mảnh ghép dây chằng chéo trước, rách sụn chêm giữa, rách sụn chêm bên, rách dây chằng chéo giữa khớp gối và có thể rách dây chằng chéo sau... 

Do chấn thương khá phức tạp, Anh Khoa đã được đưa sang Singapore để điều trị. Với một ca mổ như trường hợp này là khá tốn kém. Dự kiến tổng số tiền để thực hiện ca mổ và những ngày nằm tại bệnh viện Raffler khoảng 41.000 đôla Singapore (khoảng 650 triệu đồng). Số tiền trên được CLB Đà Nẵng tạm ứng trước và Quế Ngọc Hải sẽ chịu trách nhiệm chi trả số tiền này cho Anh Khoa. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news