Tin mới

"Anh không đòi quà" phiên bản trai Tây, gái Huế bá đạo

Thứ tư, 12/03/2014, 15:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chàng trai 8X - Ryan Duy Hùng đã gây sốt cộng đồng mạng sau khi cover lại ca khúc "Anh không đòi quà".  

 

(Tinmoi.vn) Chàng trai 8X - Ryan Duy Hùng đã gây sốt Cộng đồng mạng sau khi cover lại ca khúc "Anh không đòi quà".  


"Anh không đòi quà" là một trong những ca khúc có nhiều phiên bản nhất. Sau hàng loạt phiên bản "cởi đồ", "Anh không đòi quà" phiên bản chàng trai Tây Ryan Duy Hùng lại tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng. 

Ryan Ford (hay còn có tên khác là Ryan Duy Hùng), chàng trai 8X người Mỹ với sở thích học nói và hát những ca khúc tiếng Việt từng tạo một cơn “sóng nhỏ” trong cộng đồng giới trẻ với bản cover Nắng ấm xa dần. Tận dụng lợi thế ở giọng hát lạ, tiếng Việt lơ lớ nhưng được nhiều người yêu thích, Ryan đã tiếp tục cover Anh không đòi quà – một trong những ca khúc tạo nên trào lưu cover mạnh mẽ thời gian qua.

Trong phiên bản "Anh không đòi quà" này, cô gái trong MV không có màn lột đồ táo bạo như những phiên bản khác. Xinh đẹp, duyên dáng cùng mong ước “2 triệu like” khiến nhân vật nữ gây được thiện cảm.

Ryan Duy Hùng (Ryan Ford, gốc Mỹ) sinh năm 1987 đến Việt Nam sinh sống từ năm 13 tuổi. Anh cho rằng: "Tiếng Việt là ngôn ngữ phức tạp và lạ nhất thế giới". Tuy nhiên những bản cover bài hát Việt của Duy Hùng khiến dân mạng Việt Nam yêu thích. 

Anh không dòi quà phiên bản trai Tây và gái Huế bá đạo

Ryan Duy Hùng

Tin tức trước đó, chỉ sau một thời gian clip "Anh không đòi quà" của rapper Karik, nhạc sĩ Only C và Amanda Baby được phát hành trên Youtube trong đó có cảnh chính là một cô gái đi giữa đường phố và “tự nhiên” cởi bỏ quần áo, trên mạng đã xuất hiện làn sóng bạn trẻ các vùng miền đua nhau chế lại clip ca nhạc Anh không đòi quà.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news