Tin mới

Ảnh nhạy cảm bị phát tán, Quang Lê và Thanh Bi cùng lên tiếng

Thứ bảy, 24/06/2017, 10:29 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng đang dậy sóng trước hình ảnh “nhạy cảm” của nam ca sĩ Quang Lê và bạn gái Thanh Bi được đăng tải trên mạng xã hội. Trong ảnh, nữ diễn viên Người phán xử và giọng ca bạn trai đều không mặc trang phục, mắt hướng về ống kính.

Mới đây, cư dân mạng đang dậy sóng trước hình ảnh “nhạy cảm” của nam Ca sĩ Quang Lê và bạn gái Thanh Bi được đăng tải trên mạng xã hội. Trong ảnh, nữ diễn viên Người phán xử và giọng ca bạn trai đều không mặc trang phục, mắt hướng về ống kính.

Một trong số các tấm ảnh bị phát tán. Ảnh: FB

Tối 22/6, hình ảnh nhạy cảm giữa Thanh Bi và bạn trai nổi tiếng - ca sĩ Quang Lê - xuất hiện trên mạng xã hội gây nhiều tranh cãi. Trong ảnh, nữ diễn viên Người phán xử và giọng ca Về đâu mái tóc người thương đều không mặc trang phục, mắt hướng về ống kính.

Dù công khai hẹn hò từ khá lâu nhưng đây là lần đầu tiên Thanh Bi và Quang Lê lộ cảnh tình cảm quá mức. Hình ảnh này nhanh chóng gây nhiều tranh cãi, nhiều người hoài nghi về độ xác thực. Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến cho rằng chủ nhân của bức ảnh cố tình tạo scandal gây shock, đánh bóng tên tuổi.

Thanh Bi hiện đang được chú ý bởi vào vai Vân Điệp trong bộ phim truyền hình Người phán xử. Bởi tính chất nhân vật, nữ diễn viên phải diện đồ khá táo bạo và có những phân cảnh "nóng bỏng", tạo cho khán giả ấn tượng về hình ảnh gợi cảm, quyến rũ của cô.

Chính bởi vậy, khi bức ảnh nhạy cảm của Quang Lê và Thanh Bi bất ngờ xuất hiện, người đẹp đã phải nhận không ít lời bình luận khiếm nhã.

Tuy nhiên, Thanh Bi cho biết đây là hình ảnh trong MV sắp phát hành của Quang Lê.

Cô kể chính bạn trai Quang Lê cũng giật mình khi nhìn thấy tấm ảnh nhạy cảm này. Cô cho biết nam ca sĩ chỉ lo cô buồn và không quan tâm đến bình luận dị nghị.

“Bản thân tôi không hề hay biết những hình ảnh đó bị chia sẻ trên mạng xã hội. Sáng nay, khi đang đi quay hình, anh Quang Lê nhắn tin thông báo thì tôi mới hay biết", Vân Điệp Người phán xử nói.

Đáp lại những ý kiến chỉ trích rằng hình ảnh trên quá phản cảm, Thanh Bi khẳng định đó là do góc chụp. “Đó chỉ là hình ảnh trong MV sắp ra mắt của tôi và Quang Lê. Đây là lần đầu tiên anh ấy hát nhạc trẻ nên hình ảnh cũng cần thay đổi để minh họa nội dung ca khúc", cô thanh minh.

"Tuy nhiên, nó không phản cảm như mọi người thấy và hoàn toàn phù hợp với thuần phong mỹ tục. Hình ảnh này gây tranh cãi có lẽ là do người tung đã chụp đúng góc nhạy cảm, dễ khiến người khác hiểu lầm”, nữ diễn viên vào vai người yêu "thái tử" Phan Hải nhấn mạnh.

Trong khi đó, giọng ca “Về đâu mái tóc người thương” cũng đã lên tiếng thanh minh rằng, những hình ảnh này chỉ là trong 1 MV sắp ra mắt và anh cũng không hiểu vì sao tấm hình lại xuất hiện tràn lan trên mạng internet với tốc độ chóng mặt như vậy.

“Bản thân tôi từ trước đến nay chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ dùng scandal hay chuyện đời tư của bản thân để lên báo rêu rao. Bao nhiêu năm hoạt động nghệ thuật, tôi nghĩ bản thân đủ hiểu để điều gì có thể chia sẻ và điều gì không nên chia sẻ. Chuyện tình cảm là của cá nhân. Những bức ảnh chỉ là trong một MV đang trong quá trình hoàn thiện của tôi và ê-kip. Nhưng thật không may, bức ảnh lại bị rò rỉ ra ngoài và tạo ra rất nhiều tranh cãi…” , Quang Lê cho biết.

Nữ diễn viên Thanh Bi sinh năm 1994 và hiện là nghệ sĩ gây nhiều tranh cãi trên mạng. Trong Người phán xử, Thanh Bi có rất nhiều cảnh quay gợi cảm khi hóa thân thành bồ nhí của Phan Hải (Việt Anh). Thanh Bi chia sẻ cô cảm thấy sợ khi vai diễn Vân Điệp của mình bị khán giả ném đá nhiều quá.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news