Tin mới

Ảnh nữ cảnh sát Mỹ ngồi bệt ăn sáng với người vô gia cư gây sốt

Thứ hai, 27/07/2015, 15:52 (GMT+7)

Bức ảnh chụp lại cảnh một nữ cảnh sát bang Florida, Mỹ mua bữa sáng cho người đàn ông vô gia cư, sau đó ngồi bệt và vui vẻ ăn cùng ông đang gây sốt trên mạng xã hội nước này.

Bức ảnh chụp lại cảnh một nữ cảnh sát bang Florida, Mỹ mua bữa sáng cho người đàn ông vô gia cư, sau đó ngồi bệt và vui vẻ ăn cùng ông đang gây sốt trên mạng xã hội nước này.

Theo tin tức trên Dailly Mail, bức ảnh này được một người dùng có tên TiAna Greene đăng tải hôm 16/7 trên Facebook kèm theo chú thích: "Tôi không biết tên của sĩ quan cảnh sát này. Nhưng tôi ngưỡng mộ cô ấy, ngày hôm nay, và cả những ngày sau nữa”.

“Cô ấy đã mua bữa sáng cho người đàn ông ấy rồi quyết định ngồi xuống, ăn cùng với ông ngay trước một trạm xăng. Mặc dù tôi chỉ chứng kiến sự việc này trong không đầy 2 phút nhưng hành động tuyệt vời đó phản ánh lòng tốt thiên bẩm của cô".

Bức ảnh này nhanh chóng nhận được 1.300 lượt chia sẻ và trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi trên khắp các phương tiện truyền thông xã hội.

Nữ cảnh sát Erica Hay ngồi ăn sáng cùng người đàn ông vô gia cư ở trạm xăng.

Hầu hết các ý kiến đều không tiếc lời khen ngợi và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nghĩa cử ấm áp, thân thiện của nữ cảnh sát đối với người đàn ông vô gia cư.

Ngưỡng mộ nghĩa cử của nữ cảnh sát nói trên, cư dân mạng đã truy tìm và biết được danh tính của nhân vật chính trong bức ảnh. Đó là nữ Trung sĩ cảnh sát Erica Hay.

Cục cảnh sát Ocala, bang Florida cũng chia sẻ bức ảnh nữ Trung sĩ cảnh sát Greene lên Facebook của cục và biểu dương hành động của cô: "Một người dân đã tình cờ chụp lại được hành động đẹp của nữ Trung sĩ Erica Hay. Cô ấy đã mua bữa sáng và ăn cùng một người đàn ông vô gia cư. Hành động này phản ánh tinh thần tận tâm phục vụ người dân".  

Theo Erica Hay, bị cô lập là điều tồi tệ nhất đối với những người vô gia cư.

Trong khi đó, trả lời trên tờ TODAY, nhân vật chính của bức ảnh, nữ Trung sĩ Hay chỉ đơn giản chia sẻ, cô không quen biết người đàn ông và cũng không biết bị chụp ảnh lại.

"Ông ấy ngồi một mình ở đó. Tôi chỉ  mang thức ăn đến và ăn cùng với ông ấy".

"Bị cô lập là điều tồi tệ nhất đối với những người vô gia cư. Họ đang bị cô lập bởi tất cả mọi người và tôi nghĩ bất kì sự tương tác nào cũng là một điều tích cực. Ông ấy cũng có câu chuyện cho riêng mình như những người khác, chỉ tiếc đó là một câu chuyện buồn".

Yên Yên (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news