Tin mới

Thợ chụp ảnh "Tôn Ngộ Không" ở Việt Nam gây "sốt" trên mạng nước ngoài

Thứ tư, 07/01/2015, 11:21 (GMT+7)

Mới đây, một trang tin tức của nước ngoài đăng tải clip độc đáo và hài hước của chàng phó nháy 9X Việt. Bài viết có tựa đề "Nhiếp ảnh gia Việt Nam có cách chụp ảnh lạ lùng nhất".

Mới đây, một trang tin tức của nước ngoài đăng tải clip độc đáo và hài hước của chàng phó nháy 9X Việt. Bài viết có tựa đề "Nhiếp ảnh gia Việt Nam có cách chụp ảnh lạ lùng nhất".

Bài viết nhanh chóng thu hút 2.300 lượt like và khá nhiều lượt chia sẻ của cư dân mạng nước ngoài.

Trang mạng nước ngoài viết: Chàng trai Việt 22 tuổi Nguyễn Đình An đang gây xôn xao tại Việt Nam. Sự quan tâm không phải từ những bức ảnh mà là phong cách chụp ảnh kỳ lạ. Những video cho thấy An đã biến công việc của mình thành một kiểu "trình diễn nghệ thuật".

Trang mạng này dẫn tin tức từ một số tờ báo Việt Nam cho rằng kiểu kết hợp di chuyển lạ vào phong cách chụp của An nhằm giúp cô dâu và chú rể thoải mái và có được những nụ cười chân thật. Đôi khi anh ấy sẽ nhảy vài bước giống Michael Jackson hoặc lăn mặt đất giống như một ninja đang thực hiện nhiệm vụ.

Xem video tác nghiệp của anh chàng chụp ảnh Nguyễn Đình An

 

 

Nguyễn Đình An (sinh năm 1993, tại Nghệ An), nickname An Sói, hiện đang là thợ chụp ảnh cưới tại Sơn La. Đam mê nghề ảnh từ khi còn học đại học, hiện tại thu nhập của An khoảng 15,16 triệu/tháng.

 

Đình An từng chia sẻ khi anh đang theo học tại trường ĐH Giao thông Vận tải Hà Nội thì quyết định nghỉ học để theo đuổi đam mê nhiếp ảnh. An cũng rất thích nhảy nên mới có những bước đi điêu luyện trong clip.

Dù đã lập gia đình nhưng An vẫn là chàng trai 9X nhí nhảnh, hài hước và rất nhiệt tình trong công việc. Anh luôn làm mọi cách để khách hàng người mẫu của mình có nụ cười tự nhiên và tươi tắn nhất.

Xem video: Lộ clip Tâm Tít cùng chồng sắp cưới làm lễ hằng thuận ở chùa

 

 

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news