Tin mới

Anh Thuý X-Factor lộ diện gương mặt khác lạ sau phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ tư, 21/05/2014, 08:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngày 19/5/2014, một cuộc thi mang tên ''Ngôi sao mới - hot girl hot boy'' vừa có buổi họp báo ra mắt báo chí truyền thông. Đây là một cuộc thi dành cho các bạn trẻ vừa tài năng lẫn sắc đẹp, để từ đó cụm từ Hot Girl - Hot Boy được mọi người công nhận và có cái nhìn khác hơn trong giới trẻ. 

 

(Tinmoi.vn) Ngày 19/5/2014, một cuộc thi mang tên ''Ngôi sao mới - hot girl hot boy'' vừa có buổi họp báo ra mắt báo chí truyền thông. Đây là một cuộc thi dành cho các bạn trẻ vừa tài năng lẫn sắc đẹp, để từ đó cụm từ Hot girl - Hot boy được mọi người công nhận và có cái nhìn khác hơn trong giới trẻ. 

Buổi họp báo này, ngoài giới thiệu 25 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng trong, còn có sự xuất hiện của các Sao như Hồ Vĩnh khoa, Hoa hậu Diễm Hương, hot girl Khả Ngân... Ngoài ra còn có sự xuất hiện của ca sĩ Huyền Minh ( Anh Thuý ), cô dường như đã lấy lại tự tin hơn trước sau khi dính scandal X-Factor vừa qua với gương mặt đã xoá sẹo. 

Xem video clip Anh Thuý X-Factor lộ diện gương mặt khác lạ sau phẫu thuật thẩm mỹ



Tuy nhiên có lẽ cô lạm dụng thẩm mỹ quá nhiều khiến gương mặt cô khá cứng không được tự nhiên so với lúc trước, trắng hơn,cằm gọn gàng hơn và mũi cao hơn, điều này khiến thu hút khá nhiều ánh nhìn từ mọi người và báo giới truyền thông.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news