Tin mới

Anh trai ông Hà Văn Thắm thay em giữ chức Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đại Dương

Thứ sáu, 21/11/2014, 14:16 (GMT+7)

Ông Hà Trọng Nam -\nanh trai ông Hà Văn Thắm vừa được bổ nhiệm tạm thời giữ chức Chủ tịch HĐQT Công\nty CP Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương thay thế vị trí của em trai.

 

 

Ông Hà Trọng Nam - anh trai ông Hà Văn Thắm vừa được bổ nhiệm tạm thời giữ chức Chủ tịch HĐQT Công ty CP Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương thay thế vị trí của em trai.

Theo Nghị quyết HĐQT bất thường số 19A/2014/BB-HĐQT của Công ty cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (OCH), HĐQT công ty đã quyết định miễn nhiệm chức danh Chủ tịch HĐQT đối với ông Hà Văn Thắm kể từ ngày 19/11/2014.

Quyết định này được đưa ra trong cuộc họp HĐQT với sự tham gia của 4 thành viên HĐQT và ông Hà Trọng Nam. Cũng trong cuộc họp này, ông Hà Trọng Nam được bổ nhiệm làm thành viên HĐQT và Quyền Chủ tịch HĐQT OCH. Ông Hà Trọng Nam là anh trai ông Hà Văn Thắm, hiện là thành viên HĐQT Tập đoàn Đại Dương.

Ông Hà Trọng Nam sẽ thay thế ông Hà Văn Thắm trở thành người đại diện theo pháp luật của Công ty.

Ông Hà Trọng Nam 

Ông Hà Trọng Nam sinh ngày 31/01/1970, là anh trai của ông Hà Văn Thắm. Ông Hà Trọng Nam được bầu làm thành viên Hội đồng quản trị Tập đoàn Đại Dương từ năm 2013. Ông Nam cũng đồng thời là Chủ tịch Công ty cổ phần Kem Tràng Tiền - đơn vị có trụ sở nằm trên "khu đất vàng" 1.500 m2 tại Thủ đô Hà Nội.

Theo số liệu thống kê, ông Hà Trọng Nam đứng vị trí thứ 70 trong số những người giàu nhất sàn chứng khoán Việt năm 2013 với khối tài sản hơn 162 tỷ đồng.

Trước đó, cuối tháng 10, ông Hà Văn Thắm đã bị Cơ quan Cảnh sát Điều tra – Bộ Công An tiến hành bắt tạm giam do những vi phạm pháp luật nghiêm trọng tại Ngân hàng Đại Dương.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news