Tin mới

Cô bé 3 tuổi làm từ thiện khiến nhiều người cảm động

Thứ năm, 04/12/2014, 11:14 (GMT+7)

Hình ảnh cô bé Ariana\n3 tuổi đến từ Winterport, Maine, Mỹ cầm tờ giấy đề nghị giúp đỡ người bạn mắc bệnh\nđã lay động trái tim hàng nghìn người xem trên mạng.

Hình ảnh cô bé Ariana 3 tuổi đến từ Winterport, Maine, Mỹ cầm tờ giấy đề nghị giúp đỡ người bạn mắc bệnh đã lay động trái tim hàng nghìn người xem trên mạng.

Bé Ariana cầm tờ giấy ghi: "Tên tớ là Ariana. Tớ 3 tuổi. Hôm nay là lần đầu tiên tớ cắt tóc. Để một bạn gái khác cũng có thể có mái tóc như mình." Ảnh: ABC News

Cô bé Ariana 3 tuổi đến từ Winterport, Maine đã không ngần ngại quyết định tặng một người bạn tầm tuổi cô mái tóc của mình sau khi đề nghị của cha. Ông sau đó nhận ra đứa con gái bé bỏng có một trái tim nhân hậu không thể nói thành lời.

Cha của cô bé, ông Joss Smith chia sẻ: “Tôi đã làm Từ thiện cho một tổ chức có tên là Extra Life bằng cách chơi các trò chơi điện tử để quyên góp tiền cho hội.

Lúc đó Ariana ngồi cạnh máy tính của tôi thì video chiếu cảnh một cô gái nhỏ bị hói đầu đang nằm trên giường bệnh với những ống truyền trên người.”

Trước thắc mắc của con gái, ông Smith và vợ đã giải thích cho cô bé hiểu tại sao bạn gái kia lại không có tóc. Ông Smith nói: “Không cần một giây suy nghĩ, Ariana nói rằng, “Vậy ạ, vậy bạn ấy có thể lấy một ít tóc của con. “” Bà Crystal liền gợi ý chồng làm theo ý định của con gái.

Và thế là, gia đình nhà Smiths đã quyết định gửi đến món quà hào phóng của Arrianna đến cô bé mắc bệnh rụng tóc.

Ông Smith cho hãng ABC News biết, đây là lần đầu tiên cô bé cắt tóc. Phản ứng đầu tiên của cô bé là “Làm thế nào để con từ bỏ điều gì đó mà mọi cô bé đều cảm thấy rất xinh đẹp khi có nó nhỉ?”.

Hình ảnh của bé đã được cha đăng lên mạng và nhận được khoảng 645.000 lượt xem chỉ trong hai ngày.

“Cô bé đã cư xử như một người lớn và điều đó thật bất ngờ. Mặc dù chỉ là một đứa trẻ bình thường, nhưng nếu ai đó cần sự giúp đỡ cháu chắc chắn sẽ để tâm. Arianna thấy hành động giúp đỡ người khác rất đăc biệt và chắc chắn con bé sẽ tiếp tục làm như vậy nữa”, ông Smith nói.

Bé Ariana

Theo Chi MK (Good Morning America)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: 3 tuổi cô bé Ariana