Tin mới

Anonymous tuyên bố tấn công website tranh cử của Donald Trump vào 1/4

Thứ tư, 16/03/2016, 08:51 (GMT+7)

Ngày cá tháng tư sắp tới, ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump rất có thể sẽ trở thành một nạn nhân của nhóm hacker lừng danh Anonymous.

Ngày cá tháng tư sắp tới, ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump rất có thể sẽ trở thành một nạn nhân của nhóm hacker lừng danh Anonymous.

Kế hoạch tấn công của nhóm hacker nổi tiếng Anonymous được gọi là chiến dịch "gây nhiễu sâu sắc" nhằm phá hoại cuộc vận động tranh cử tổng thông của ông Donald Trump. Kế hoạch này bao gồm việc tung ra một cuộc tấn công mạng nhằm vào vị trí ứng cử viên tổng thống. Đây không phải là lần đầu Anonymous nhắm vào ông Trump, tuy nhiên chắc chắn chiến dịch mới này sẽ khốc liệt hơn lần trước và đánh sập nhiều website tung hô những thông tin cá nhân của Trump ra công chúng.

Lần đầu tiên Anonymous chính thức tuyên chiến với tỷ phú Trump vào tháng 12/2015 sau khi ông này cấm những người Hồi Giáo nhập cảnh vào nước Mỹ trong một bài phát biểu. Chiếc dịch tuy có tầm ảnh hưởng đến một vài website những chỉ trong một thời gian ngắn.

Tổ chức hacker khét tiếng Anonymous vừa tuyên bố rằng họ sẽ khởi động lại chiến dịch ảo chống lại ứng cử viên tranh cử tổng thống Mỹ Donald Trump từ ngày 1/4

 

Nhóm đã đăng tải một đoạn video lên YouTube, trong video có đoạn: "Gửi Donald Trump, chúng tôi đã theo dõi ông trong một thời gian dài và những gì chúng tôi thấy đều làm chúng tôi rất khó chịu. Những bài phát biểu rẻ tiền cùng những chiến dịch ứng cử mang đầy lòng hận thù của ông đã không chỉ gây sốc cho cả nước Mỹ, mà còn gây sốc cho cả hành tinh này, ông đang gieo rắc những hành động và ý tưởng mang đầy tính sợ hãi. Ông nói tất cả những gì người dân muốn nghe nhưng thực chất ông không ủng hộ một việc gì cả trừ việc tư lợi tiền bạc và quyền lực cá nhân cho mình".

[mecloud]xmWwtk8JBB[/mecloud]

Trong đoạn video người đeo mặt nạ Guy Fawkes đã gọi chiến dịch này là một đợt nhập ngũ của các hacker trên toàn thế giới.

Người này còn nói thêm: "Chúng tôi muốn các bạn đánh sập các website của ông ta, hãy nghiên cứu và tìm tòi những gì mà ông ta không muốn tiết lộ cho công chúng. Chúng ta cần phải lật đổ chiến dịch ứng cử và hủy hoại thanh danh của ông ta. Chúng tôi khuyến khích mỗi người có khả năng với chiếc máy tính của mình tham gia chiến dịch này. Đây không phải là lời cảnh báo, đây là lời tuyên chiến. Donald Trump – đã quá muộn rồi". 

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Donald Trump