Tin mới

Áo ngực tự cởi khi gặp yêu đích thực

Chủ nhật, 26/01/2014, 21:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một loại áo ngực có khả năng tự cởi khi tim của phụ nữ đập nhanh hơn vì tiếp xúc với người mà họ yêu thực sự vừa được một hãng nội y của Nhật trình làng.

(Tinmoi.vn) Một loại áo ngực có khả năng tự cởi khi tim của phụ nữ đập nhanh hơn vì tiếp xúc với người mà họ yêu thực sự vừa được một hãng nội y của Nhật trình làng.

 

Áo ngực tự cởi khi gặp yêu đích thực

Đoạn phim mô tả sản phẩm mới của Ravijour - Ảnh: Herald

Theo trang tin GMA, nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, hãng nội y Ravijour của Nhật đã trình làng cái mà họ gọi là “vật thử nghiệm tình yêu thực sự”.

Chiếc áo ngực có một móc cài công nghệ cao ở phía trước, vốn chỉ có thể được tháo ra bằng “tình yêu thực sự”.

Khi con người gặp một cá nhân mà họ yêu thực sự, nhịp tim của chúng ta sẽ đập nhanh hơn mức bình thường. Song nhịp tim của con người cũng tăng đột biến trong nhiều tình huống khác - chẳng hạn như khi chúng ta tập thể thao hoặc lo sợ. Vì thế nhiều người e ngại loại áo ngực mới của Ravijour có thể tự cởi trong những tình huống như thế.  

Tuy nhiên, Ravijour khẳng định cảm biến trong áo ngực có thể nhận biết khi nào nhịp đập của tim tăng do cơ thể vận động, chứ không phải tăng do cảm xúc yêu đương. Vì thế áo ngực sẽ không cởi tùy tiện. "Áo ngực của chúng tôi có thể phát hiện những tình huống mà nhịp tim tăng do nồng độ adrenalin trong máu tăng", hãng giải thích. Adrenalin là một loại hoormone do tuyến thượng thận tạo ra, có khả năng tác động tới hệ tim mạch. Khi nồng độ adrenalin trong máu tăng, huyết áp và quá trình trao đổi chất trong máu sẽ tăng.

Theo giải thích của Ravijour trong phim video quảng bá sản phẩm nói trên: “Khi chúng ta đang yêu, chúng ta thường cảm nhận được một sự gia tăng đáng kể niềm phấn khích. Khi niềm phấn khích khiến nhịp tim tăng cao, thiết bị cảm biến được cài bên trong áo ngực sẽ gửi dữ liệu đến điện thoại của một cá nhân qua Bluetooth”.

“Khi đó, một ứng dụng sẽ đo đạc sự thay đổi về nhịp tim, và móc cài trên áo ngực sẽ mở khóa nếu nhịp tim vượt qua một giá trị cụ thể”, theo Ravijour.

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news