Tin mới

Argentina có thể mất "lá chắn thép" ở chung kết Copa America

Thứ sáu, 03/07/2015, 10:41 (GMT+7)

Argentina nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Ezequiel Garay trong trận chung kết Copa America 2015 gặp đội chủ nhà Chile diễn ra vào Chủ nhật tới. 

Argentina nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Ezequiel Garay trong trận chung kết Copa America 2015 gặp đội chủ nhà Chile diễn ra vào Chủ nhật tới. 

Garay trở thành lựa chọn hàng đầu cho vị trí trung vệ của tuyển Argentina từ hè trước. Tại World Cup 2014, cầu thủ này đá chính cả bảy trận và góp một quả luân lưu thành công trong trận bán kết gặp Hà Lan. Tại Copa America 2015, trung vệ 28 tuổi này vẫn là "quân bài" quan trọng trong bài toán hàng phòng ngự của HLV Martino và được coi là "lá chắn thép" của ĐT Argentina.

Garay có thể lỡ trận chung kết Copa America 2015

Tuy nhiên, trung vệ của ĐT Argentina đã không thể góp mặt ở trận bán kết hôm 30/6 gặp Paraguay do lên cơn đau dạ dày. Hiện căn bệnh này đỡ nhiều, nhưng chưa đến mức để trung vệ mang áo số 2 tập luyện với 100 % thể lực. Nếu Garay không kịp bình phục, Argentina sẽ đối mặt với nhiều thách thức từ đội chủ nhà Chile trong trận chung kết Copa America 2015 diễn ra vào sáng Chủ nhật tới. Tuy nhiên, HLV Martino vẫn còn "quân bài" dự phòng là lão tướng Martin Demichelis. Trong trận bán kết vừa qua với Paraguay, Demichelis được bố trí đá cặp với Nicolas Otamendi, cặp trung vệ này đạt phong độ cao khi chỉ cho đối thủ ghi một bàn.

Liên quan đến trận chung kết Copa America 2015, Argentina đang đứng trước cơ hội lớn để giành chức vô địch Giải bóng đá khu vực Nam Mỹ năm nay. Thành tích của đoàn quân của HLV Gerardo Martino kể từ đầu mùa giải rất ấn tượng khi chưa nhận thất bại nào và chiến thắng 6-1 trước Paraguay sẽ giúp họ thêm tự tin cho trận chung kết gặp Chile. Trong khi đó, đội chủ nhà cũng thể hiện quyết tâm đánh bại Argentina để lần đầu tiên đăng quang tại Copa America.

Trận chung kết Copa America 2015 giữa Chile vs Argentina sẽ diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng ngày 5/7 (theo giờ VN). Trước đó 1 ngày, diễn ra trận tranh hạng ba giữa Peru - Paraguay (6h30, giờ Việt Nam ngày 4/7).

 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news