Tin mới

Arsenal – Man Utd: Van Persie có cơ hội ăn mừng tại Emirates?

Thứ tư, 12/02/2014, 14:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ở lượt đi, van Persie đã có thể thoải mái ăn mừng bàn thắng ghi được vào lưới Arsenal. Còn trận đấu đêm nay giữa Arsenal và Man Utd diễn ra tại Emirates, tiền đạo người Hà Lan có cơ hội ăn mừng?

(Tinmoi.vn) Ở lượt đi, van Persie đã có thể thoải mái ăn mừng bàn thắng ghi được vào lưới Arsenal. Còn trận đấu đêm nay giữa Arsenal và Man Utd diễn ra tại Emirates, tiền đạo người Hà Lan có cơ hội ăn mừng?

Trận đầu tiên khi van Persie gặp lại Arsenal, tiền đạo người Hà Lan đã ngay lập tức nổ súng ghi bàn cho Man Utd khiến con tim NHM anh và đội chủ sân Emirates tan vỡ. Lần đó, Persie đã không ăn mừng bàn thắng mà chỉ giơ 2 tay khuôn mặt không biểu cảm niềm vui để chia sẻ nỗi buồn cùng Arsenal nhưng vẫn chịu rất nhiều tiếng la ó mắng anh là “Judas”.

Trong chuyến cùng M.U trở lại Emirates ở lượt về Premier League 2012, van Persie một lần nữa ghi bàn giúp Man Utd có trận hòa ngay trên sân của Arsenal. Lần này, tiền đạo của M.U cũng không ăn mừng bàn thắng, anh chỉ lặng lẽ sau khi ghi bàn. Rất nhiều CĐV đã chửi rủa Persie, ông thầy cũ Arsene Wenger cũng tỏ ra lạnh nhạt với tiền đạo người Hà Lan. Thậm chí giáo sư chỉ trích việc hậu vệ Andre Santos của Arsenal đổi áo với van Persie.

Van Persie thoải mái ăn mừng bàn thắng thứ 3 ghi bàn vào lưới Arsenal

Và lần thứ 3 gặp lại ở lượt đi Premier League mùa này, tiền đạo người Hà Lan tỏ ra là sát thủ của Arsenal khi lại là người ghi bàn duy nhất giúp Man Utd đánh bại các pháo thủ. Ở trận đấu này, van Persie đã tỏ ra rất vui mừng và reo hò khi ghi được bàn thắng. Thậm chí cuối trận, tiền đạo này còn lặng lẽ bước qua HLV Arsene Wenger đến chỗ David Moyes để ăn mừng chiến thắng. Có thể đây là câu trả lời cho những sự chỉ trích của các CĐV Arsenal dành cho anh kể từ khi anh chuyển sang Man Utd.

Còn trong trận đấu đêm nay, đội bóng của van Persie sẽ gặp nhiều khó trước một Arsenal đang khao khát chiến thắng để chứng minh trận thua 1-5 trước Liverpool chỉ là một cú vấp ngã. Bên cạnh đó, đội quân của David Moyes cũng không có được phong độ tốt. Liệu van Persie có thể hiện được cái duyên ghi bàn vào lưới Arsenal để có thể thoải mái ăn mừng bàn thắng.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news