Tin mới

Arsenal – Sunderland: Pháo xuống đồng bằng

Thứ bảy, 22/02/2014, 11:56 (GMT+7)

Sau cuộc leo núi kéo dài 12 ngày, Arsenal sẽ trở lại “đồng bằng” với cuộc tiếp đón Sunderland. Đây là cơ hội rất tốt để thầy trò Arsene Wenger vươn mình trở lại sau những kết quả đáng thất vọng vừa qua…

Sau cuộc leo núi kéo dài 12 ngày, Arsenal sẽ trở lại “đồng bằng” với cuộc tiếp đón Sunderland. Đây là cơ hội rất tốt để thầy trò Arsene Wenger vươn mình trở lại sau những kết quả đáng thất vọng vừa qua… 

Arsenal đang cần 1 chiến thắng để vực dậy niềm tin

12 ngày ác mộng của thầy trò Arsene Wenger đã khép lại với 2 thất bại, 1 trận hòa và 1 tấm vé tứ kết FA Cup (vượt qua Liverpool). Với những CĐV The Gunners lạc quan, đó là kết quả đáng thất vọng bởi trong cuộc leo núi gian khó này, Pháo thủ đã tuột ngôi đầu bảng Premier League vào tay Chelsea.

Thất bại 1-5 trên sân Anfield đã cho thấy sự cạn kiệt về sinh lực của Arsenal. Trận hòa trên sân nhà trước Man Utd khẳng định Pháo thủ chưa thể lấn lướt một Man Utd suy yếu. Còn trận thua cay đắng trước Bayern ở Champions League đã chỉ ra khoảng cách lớn về lực lượng giữa The Gunners và đế chế đang trên đường thống trị châu Âu.

Đó là 3 vấn đề bộc lộ rõ nhất của thầy trò Wenger khi mùa giải bước vào giai đoạn căng thẳng nhất. Cứ cho rằng Arsenal sẽ không thể tạo ra cú ngược dòng trước Bayern ở trận lượt về, đó vẫn là tin đáng mừng với các CĐV The Gunners. Bởi khi ấy, Pháo thủ có thể tập trung tất cả tinh thần và lực lượng cho 2 đấu trường còn lại, Premier League và FA Cup.

Bỏ lại sau lưng những dư âm đen đủi còn sót lại sau chặng leo núi vừa qua, tối nay Arsenal sẽ xuống “đồng bằng” với cuộc tiếp đón Sunderland. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Wenger vực lại tinh thần bởi họ được trở lại sân nhà và đối đầu với 1 đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

Kể từ ngày tới sân Ánh sáng nắm quyền thay Paolo Di Canio, dấu ấn lớn nhất của Gus Poyet là tấm vé dự chung kết cúp Liên đoàn (Capital One Cup). Còn lại, ở Premier League, sau 18 trận được nhà cầm quân người Uruguay dẫn dắt, Sunderland chỉ có 6 chiến thắng. Thành tích ấy chưa đủ để Mèo đen thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Dẫu vậy, các CĐV Sunderland vẫn có quyền hi vọng bởi họ đã leo lên vị trí thứ 17 với 24 điểm, ngang bằng West Brom nhưng vẫn còn 1 trận chưa đấu. Trong thế khát điểm cho cuộc chiến trụ hạng, Sunderland hoàn toàn có thể gây khó dễ cho Arsenal ngay tại Emirates.

Tuy nhiên, đây lại là điểm đến khó khăn với Mèo đen. Nên nhớ, kể từ chiến thắng tại Carling Cup vào năm 2002 tới nay, đội chủ sân Ánh sáng chưa từng ca khúc khải hoàn trên sân đấu của Pháo thủ.

Ở trận đấu đêm nay, nếu Sunderland quyết tâm 9 thì Arsenal nỗ lực 10. Bởi Pháo thủ đang rất cần chiến thắng để có thể đánh chiếm ngôi đầu bảng từ Chelsea, đội bóng phải tiếp đón Everton. 3 điểm sẽ chỉ giành cho kẻ khao khát hơn!

Dự đoán: Arsenal thắng 2-1

Nguồn: bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Premier League Ozil