Tin mới

Asiad: Đội nhà xếp trên Hàn Quốc, HLV Malaysia vẫn đăng đàn chỉ trích học trò

Thứ ba, 21/08/2018, 19:52 (GMT+7)

HLV Ong Kim Sweae chưa hài lòng với một số cầu thủ Malaysia.

HLV Ong Kim Sweae chưa hài lòng với một số cầu thủ Malaysia.

 

Kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu, đứng trên cả ứng cử viên vô địch U23 Hàn Quốc, nhưng HLV Ong Kim Swee vẫn tỏ ra bực bội khi U23 Malaysia để thua Bahrain ở trận cuối. 

Nhà cầm quân 47 tuổi thậm chí còn công khai chỉ trích các học trò: "Các cầu thủ chơi không như ý muốn của tôi. Tất nhiên khi thay đổi tới 8 vị trí trong đội hình thì sẽ gặp khó khăn trước Bahrain, nhưng ít nhất 2 đến 3 cầu thủ đã làm tôi thất vọng. Thái độ thi đấu của họ không xứng đáng với cơ hội mà tôi trao cho".

Ông Ong Kim Swee cũng chia sẻ rằng mình không có thời gian để ăn mừng bởi tại vòng 1/8 sắp tới, U23 Malaysia phải đối đầu với U23 Nhật Bản:

"Nhật Bản là đội bóng trẻ nhưng đang ngày càng hoàn thiện hơn. Chúng tôi phải chơi với phong độ cao nhất và không phạm sai lầm nào mới mong chiến thắng".

Thành tích đứng đầu bảng mà HLV Ong Kim Swee cùng học trò giành được là tốt nhất lịch sử kể từ khi môn bóng đá nam bắt đầu giới hạn độ tuổi U23. Trước đó, U23 Malaysia từng một lần vượt qua vòng bảng năm 2010 nhưng là vé vớt dành cho các đội hạng ba xuất sắc nhất.

Domino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news