Tin mới

"Át chủ bài" của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng kể khổ

Thứ năm, 02/07/2015, 10:01 (GMT+7)

Những thí sinh tốt nhất đội Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Tuấn Hưng đều cho biết, họ rất áp lực trước đêm thi cuối cùng vòng Đối đầu.

Những thí sinh tốt nhất đội Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Tuấn Hưng đều cho biết, họ rất áp lực trước đêm thi cuối cùng vòng Đối đầu.

Chỉ còn một đêm thi nữa, vòng Đối đầu The Voice - Giọng hát Việt 2015 sẽ khép lại. Tập 4 vòng Đối đầu hứa hẹn sẽ là một đêm thi bùng nổ khi tập thi này hội tụ những gương mặt “làm mưa làm gió” trong vòng Giấu mặt như: “Chàng trai đung đưa” Đức Phúc, “Cô bé trốn trong tủ hát” Khánh Linh, “Chàng trai bốn chọn” Lê Hữu Toàn hay giọng ca nổi tiếng Cộng đồng mạng Vicky Nhung….

Trước tập thi “gây bão” sắp diễn ra, cùng nghe các thí sinh chia sẻ về vòng Đối đầu cũng như các “đối thủ” của mình.

Khánh Linh đội Thu Phương

Cô bé nhỏ nhắn của đội Huấn luyện viên Thu Phương - Khánh Linh tâm sự: “Đối đầu với em trong đêm thi tới là chị Quỳnh Như. Chị ấy là một người rất cá tính và có một màu sắc âm nhạc rất riêng, chị ấy hát cũng rất hay nên em đang cảm thấy rất lo lắng.

Bây giờ lúc nào trong đầu em cũng hiện lên giai điệu của bài hát sắp tới, đến nỗi em bị “ám ảnh” với tiết tấu và ca từ của nó. Trong tối chủ nhật này em và chị Như sẽ trình diễn một sáng tác của tác giả Vũ Cát Tường, đây là một bài hát rất khó nhưng lại có lời hát đầy ý nghĩa. Em hy vọng rằng tiết mục của tụi em có thể làm khán giả thích thú”.

Đức Phúc - "át chủ bài" đội Mỹ Tâm

Với Đức Phúc, khi nói về bạn diễn của mình, anh cho biết: “Phúc không hy vọng mình sẽ đối đầu với anh Phong, nhưng cuối cùng điều đó lại trở thành sự thật. Với Phúc, anh Phong là một người có phong cách trình diễn rất tốt, làm chủ sân khấu tốt trong khi đó là điều mình vẫn còn thiếu. Phúc chỉ hy vọng rằng khi lên sân khấu mình không bị quá run và có thể trình diễn được hết sức với phần trình diễn chung này”

Hữu Toàn, chàng trai đến từ đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng chia sẻ: “Vòng Đối đầu là vòng thi Toàn không hề thích, vì nó mang quá nhiều tính chất cạnh tranh và hơn nữa là mình phải chiến thắng chính những người đồng đội của mình. Đó là điều rất khó khăn và khắc nghiệt.

Hữu Toàn đội Tuấn Hưng

Trong đêm thi quyết định này, Quang sẽ là đối thủ của mình, bạn ấy là người có kĩ thuật, tố chất và nhạc cảm rất riêng, đó là điều mình “e dè” ở bạn ấy. Tuy vậy cả mình và Quang đều xác định rằng bài thi tới đây sẽ là một sự hòa hợp, bổ sung lẫn nhau chứ không phải là một cuộc đấu một mất một còn”.

Với Vicky Nhung, đêm thi tới sự khó khăn sẽ càng cao hơn khi cả đội chỉ còn một tiết mục thi duy nhất và đây cũng là tiết mục đấu 3. “Thời gian vừa qua với Nhung rất đáng nhớ, Nhung học được rất nhiều từ anh Đàm Vĩnh Hưng. Anh ấy không chỉ giúp các thành viên về giọng hát, cọ xát thực tế mà còn ổn định tâm lí của mỗi thí sinh.

Vicky Nhung - đội Đàm Vĩnh Hưng

Bạn diễn lần này của mình là Phượng và Nam. Nam có giọng hát rất khỏe nên cùng khiến Nhung rất run. còn Phượng có chất nhạc khá giống mình nên đây cũng sẽ là thử thách không nhỏ để mình có thể bứt phá.

Tuy vậy Nhung tin ai cũng có chiến thuật riêng của mình và mình mong rằng tiết mục cuối của đội có thể khiến anh Đàm Vĩnh Hưng và khán giả hài lòng”.

Đêm thi “chốt sổ” Giọng hát việt - The voice vòng Đối đầu sẽ lên sóng lúc 21h15 ngày 05/07 và được tường thuật trực tiếp trên Tinmoi.vn/Người đưa tin.

Ảnh: Phú Hưng - Marc Nguyễn

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news