Tin mới

Át chủ bài của Vũ Khắc Tiệp trải lòng về đêm hội chân dài 8

Thứ tư, 21/05/2014, 09:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đêm hội chân dài 8 đang đến rất gần, trước không khí này, người mẫu Diệu Huyền đã chia sẻ những cảm xúc chân thật nhất về đêm hội chân dài.

 

(Tinmoi.vn) Đêm hội chân dài 8 đang đến rất gần, trước không khí này, người mẫu Diệu Huyền đã chia sẻ những cảm xúc chân thật nhất về đêm hội chân dài.

Vũ Khắc Tiệp cùng dàn chân dài Venus đang tập trung cả sức và lực để có một "Đêm hội chân dài 8" hoàn hảo nhất. Các người mẫu đã có những khoảnh khắc vui vẻ, đáng nhớ bên nhau. 

Trước những cảm xúc này, Diệu Huyền chia sẻ: "Hồi xưa, mình ao ước có một cái máy ảnh, để lưu giữ những hình ảnh trong cuộc sống. Vì cuộc sống là một hành trình của thời gian, cứ trôi đi mà không quay lại được, nên dẫu khoảnh khắc có đẹp đến mấy thì nó cũng không thể nào tồn tại mãi mãi.

Có lẽ chẳng phải riêng mình khát khao lưu giữ những khoảnh khắc, nhiều người khác cũng vậy. Đôi khi chúng ta còn cố tình tạo ra khoảnh khắc, nên mỗi khi máy ảnh lia tới, người ta lại cười thật tươi, thậm chí cố chen lấn nhau để có mặt trong khung hình.. Khoảnh khắc không bao giờ chỉ là hình ảnh vô hồn, nó luôn đi kèm những cảm xúc vui, buồn, thiết tha, mãnh liệt… Nếu người ta đi qua một chặng đường, cứ sống làng nhàng mà chẳng có hình ảnh nào đọng lại trong đầu, thì quãng thời gian ấy sẽ trôi qua không dấu tích. Nghĩa là ta mất đi một đoạn trong cuộc đời mình. Mà khoảnh khắc ấy lại xảy ra nhanh lắm. Vì vậy nên,khi khoảnh khắc đến hãy cười thật tươi để nó thật trọn vẹn. Vì khoảnh khắc ấy sẽ ko có lần thứ 2 đâu. Nhớ nhé! Tôi yêu họ!"

Những hình ảnh đáng nhớ trong Đêm hội chân dài

"Đêm hội chân dài 8" được coi là một trong những show đắt giá nhất của sao cũng như giới thời trang nói riêng và làng giải trí nói chung. Theo tin tức được biết, trong "Đêm hội chân dài 8" lần này, Ngọc Trinh và Diệu Huyền được coi là hai con át chủ bài mang đến thành công và danh tiếng cho Vũ Khắc Tiệp.

Chân dài Diệu Huyền được biết đến sau khi đạt giải bạc trong cuộc thi Siêu mẫu 2012. Hiện cô đang là một trong những chân dài thuộc thế hệ người mẫu trẻ của Venus. Giao tiếp thông minh và khả năng ngoại ngữ thành thạo, ở Diệu Huyền có nhiều tố chất trở thành người mẫu sáng giá trong làng thời trang Việt. Vì vậy không khó hiểu khi Vũ Khắc Tiệp luôn quan tâm, "nâng đỡ", giúp Diệu Huyền trở thành con át chủ bài mới của Venus.

Quốc Huy

Xem thêm video Phương Thanh và các nghệ sĩ trẻ cháy rực cùng sắc đỏ hướng về biển Đông

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news