Tin mới

Atletico Madrid 1-0 Barca: Tiki Taka sa lầy ở Vicente Calderon

Thứ năm, 10/04/2014, 04:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Barca đã chính thức bị loại sau khi để thua 0-1 trên sân của Atletico Madrid. Messi và đồng đội đã không thể làm gì hơn trong trận đấu này.>> Barca 1-1 Atletico: Siêu phẩm của Diego>> Atletico gặp “đại họa” trên sân Nou Camp, Barca\ncũng chẳng khá hơn

(Tinmoi.vn) Barca đã chính thức bị loại sau khi để thua 0-1 trên sân của Atletico Madrid. Messi và đồng đội đã không thể làm gì hơn trong trận đấu này.

 

Video trận đấu: Atletico Madrid 1-0 Barca

Trước khi trận đấu này diễn ra, Barca đã không ngừng phàn nàn việc Atletico Madrid để cỏ trên sân mọc quá cao. Điều này phần nào sẽ ảnh hưởng đến lối chơi của đội bóng xứ Catanuya. Mặc dù vây, Barca vẫn chủ động chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 3, Messi đã có cú sút xa đầu tiên nhưng không mấy nguy hiểm. Tuy nhiên, Atletico đã đáp trả, Raul Garcia tung cú đá rất căng nhưng bóng đi lệch khung thành Pinto.

Phút thứ 5, liên tiếp là những đợt tấn công của đội chủ nhà. Bóng đập cột dọc dội ra nhưng vẫn trong tầm kiểm soát của Atletico Madrid. Koke cùng đồng đội tiếp tục phối hợp tấn công và cầu thủ này có pha đêm bóng cận thành ghi bàn mở tỷ số. Nếu giữ được kết quả này, Atletico Madrid sẽ đi tiếp.

Koke đệm bóng cận thành ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Trên đà hưng phấn, đội chủ nhà liên tiếp đẩy khung thành của Pinto vào tình trạng báo động. Hết cột dọc rồi xà ngang đã cứu thua cho Barca ở phút 11 và 19.

Nhưng sau đó, Atletico bắt đầu quay về lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc nhằm bảo toàn tỷ số. Họ phong tỏa mọi đường lên bóng của Barca. Messi gần như mất hút trong khi những nỗ lực của Neymar, Iniesta đều thiếu hiệu quả. Dù sao với việc chỉ thủng lưới có 1 bàn trong hiệp 1 cũng vẫn giúp Barca còn hi vọng.

Sang hiệp 2, Barca vẫn là đội cầm bóng nhiều hơn và tạo được sức ép về phía Atletico. Ở phút 49, hàng thủ Atletico đã gặp phen chao đảo dữ dội nhưng lần lượt Neymar, Messi rồi Xavi đều dứt điểm không  thành. Ngoài đường pít, HLV Simeone đã hết sức tức giận về sự mất tập trung của các học trò. Và mọi thứ nhanh chóng được Atletico siết chặt với sự khoa học như thường lệ. Họ không còn cho Barca rảnh chân đồng thời luôn biết cách tung ra những đòn phản công sắc lẹm. Pinto đã vài ba lần phải cứu thua xuất sắc.

Dù rất nỗ lực nhưng các chân sút của Barca không thể một lần đưa được bóng vào lưới đội chủ sân Vicente Calderon và đành chấp nhận trận thua 0-1. Như vậy tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 2-1 nghiêng về Atletico Madrid. Điều này đồng nghĩa với việc Barca đã chính thức bị loại khỏi Champions League ở mùa giải năm nay.

Ở trạn đấu cùng giờ, Bayern đã có cú ngược dòng trước Man Utd để giành tấm vé vào bán kết với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 4-2.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: KoKe Messi Barca