Tin mới

Audi A3 và A4 phiên bản đặc biệt trình làng

Chủ nhật, 08/11/2015, 14:07 (GMT+7)

Audi vừa giới thiệu mẫu A3 và A4 phiên bản đặc biệt tại Mỹ để chào đón sự kiện bán hàng cuối năm ở thị trường đầy khắc nghiệt này.

Audi vừa giới thiệu mẫu A3 và A4 phiên bản đặc biệt tại Mỹ để chào đón sự kiện bán hàng cuối năm ở thị trường đầy khắc nghiệt này.

A3 Special Edition trang bị gói phong cách S Line cùng gói tùy chọn màu đen bóng cho các chi tiết ở lưới tnr nhiệt và khe hút gió trước. Ngoài ra, xe còn có hệ thống treo thể thao, la-zăng hợp kim 5 chấu 18 hoặc 19 inch, ghế trước kèm chức năng sưởi và chìa khóa tiên tiến.

Audi A3 Special Edition

Tương tự như “người anh em”, A4 Special Edition có ngoại thất S Line và gói tùy chọn màu. Khách hàng cũng sẽ thấy những trang bị thêm như ghế trước có chức năng sưởi, camera lùi, cảm biến đỗ xe và hệ thống thông tin giải trí định vị MMI với Audi Connect. Những điểm nổi bật khác gồm cửa sổ trời trợ lực, ghế ngồi da, đèn pha xenon và chìa khóa tiên tiến.

Audi A4 Special Edition

Audi từ chối đề cập đến giá bán nhưng A3 tiêu chuẩn có giá từ 30.900 USD, đi kèm động cơ 1.8L hoặc 2.0L TFSI, còn A4 được bán với giá từ 35.900 USD, sử dụng động cơ 2.0L TFSI công suất 220 mã lực.

Sự kiện bán hàng cuối năm “The Season of Audi” diễn ra đến hết ngày 08/01/2016 và bất kỳ ai mua hoặc thuê một chiếc xe Audi mới sẽ nhận cặp kính TRAVELER by TOMS được thiết kế độc quyền cho Audi.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news