Tin mới

Audi Q7 thế hệ mới lộ hình ảnh trên đường thử

Thứ hai, 17/11/2014, 11:42 (GMT+7)

Những hình ảnh của chiếc Audi Q7 trên đường chạy thử đã phần\nnào cho thấy hình ảnh hoàn toàn mới về chiếc SUV gọn gàng, sắc sảo trong thiết kế hơn thế hệ trước đây.

Những hình ảnh của chiếc Audi Q7 trên đường chạy thử đã phần nào cho thấy hình ảnh hoàn toàn mới về chiếc SUV gọn gàng, sắc sảo trong thiết kế hơn thế hệ trước đây.

Những chi tiết thiết kế mới xuất hiện trên dòng Q3 2015 như đèn pha hình thang sử dụng công nghệ LED, đèn hậu LED theo phong cách Lamborghini và lưới tản nhiệt lục giác cũng sẽ xuất hiện trên Q7 mới.

Du sử dụng chassis MQB tiên tiến của tập đoàn Volkswagen nên Q7 mới sẽ có trọng lượng nhẹ hơn tới 363 kg so với thế hệ hiện tại. Những loại động cơ của thế hệ hiện tại cũng sẽ tiếp tục được dùng trên Q7 mới, nhưng được cải tiến nhằm giảm mức khí thải và tăng hiệu suất. Một phiên bản hybrid với động cơ diesel 3l V6 TDI và mô-tơ điện dùng pin lithium-ion cũng đang được Audi cân nhắc, bên cạnh phiên bản thể thao SQ7.

Trước đó, đại diện của Audi đã khẳng định rằng Audi Q7 mới sẽ được chính thức ra mắt tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ tổ chức ở Detroit vào tháng 1/2015.

Thắng Trần (theo Autoevolution)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Audi Q7 thế hệ mới sẽ được giới thiệu trong năm nay

Audi Q7, mẫu SUV rất thành công của Audi sẽ được hãng xe nước\nĐức giới thiệu thế hệ xe mới vào cuối năm nay, rất có thể là tại Paris\nMotor Show 2014.