Tin mới

Australia lại bàng hoàng khi 8 đứa trẻ cùng một nhà bị đâm chết

Thứ sáu, 19/12/2014, 14:08 (GMT+7)

Sáng nay 19/12, Australia lại chấn động khi cảnh sát phát hiện 8 trẻ em tuổi từ 18 tháng đến 15 tuổi được tìm thấy bị đâm chết trong một ngôi nhà.

Sáng nay 19/12, Australia lại chấn động khi cảnh sát phát hiện 8 trẻ em tuổi từ 18 tháng đến 15 tuổi được tìm thấy bị đâm chết trong một ngôi nhà.

 

Hàng chục cảnh sát đang bao vây một ngôi nhà ở Cairn phía bắc bang Queensland sau khi nhận được thông tin 8 thi thể trẻ em bị đâm chết được phát hiện trong nhà.

Một phụ nữ 34 tuổi cũng được tìm thấy trong sân nhà trong tình trạng bị thương ở cổ và phần cơ thể. Người phụ nữ được đưa đến bệnh viện và cảnh sát cho biết sức khỏe cô hiện đã ổn định. Người này được xác định là mẹ của các nạn nhân.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ việc

BBC dẫn lời một phát ngôn viên cảnh sát sau khi được người dân gọi điện báo có người bị thương vào khoảng 11g20 sáng giờ địa phương (8g20 sáng theo giờ VN).

Người đầu tiên phát hiện ra thi thể các nạn nhân là một nam thanh niên 20 tuổi, anh trai của các nạn nhân.

Hiện ngôi nhà và khu vực xung quanh đã bị phong tỏa. Cảnh sát chưa tiến hành vụ bắt giữ nào, nhưng cho biết người phụ nữ bị thương đang hỗ trợ họ điều tra.

Một người dân bị sốc sau vụ việc đang được cảnh sát đang trấn an

Vụ việc thương tâm xảy ra khi Australia vẫn còn chưa hết bàng hoàng sau thảm kịch bắt cóc con tin ở quán cà phê tại Sydney hôm 15/12. Một tay súng xông vào quán cà phê ở trung tâm thành phố và bắt giữ 18 người đang có mặt khi đó làm con tin. Sau nỗ lực giải cứu suốt 16 giờ của cảnh sát, 3 người đã thiệt mạng, trong đó có hai con tin và tên khủng bố.

 

Theo Yên Yên (New York Post)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bàng hoàng