Tin mới

Bà chủ nhà nghỉ thuê phải hai gái "bán vốn tự có"

Thứ năm, 22/05/2014, 09:06 (GMT+7)

Hạnh không biết Xôm và Lan đi bán dâm nhưng không khai báo tạm trú cho Xôm và Lan nên bị phạt hành chính.

 

 

Hạnh không biết Xôm và Lan đi bán dâm nhưng không khai báo tạm trú cho Xôm và Lan nên bị phạt hành chính.


Đang có nhu cầu tìm việc làm, qua mối quen biết, Nguyễn Đức Thành, sinh 1990, ở thôn 4, Tú Sơn, Kiến Thụy, Hải Phòng, xin vào làm nhân viên lễ tân nhà nghỉ Quang Huy, khu II Vạn Hương, Đồ Sơn, từ tháng 9-2012. Nhà nghỉ Quang Huy do chị Hoàng Thị Hồng Nhung, sinh 1981, ở Ngọc Hải, Đồ Sơn, đứng tên đăng ký kinh doanh. Thành được chị Nhung giao cho toàn quyền trông coi, quản lý mọi hoạt động của nhà nghỉ.

13h30 ngày 28-8-2013, Thành đang ở quầy lễ tân thì Trịnh Tuấn Anh cùng bạn là Trần Tuấn Dũng vào nhà nghỉ. Tuấn Anh đặt vấn đề tìm giúp 2 gái bán dâm để “vui vẻ” tại nhà nghỉ Quang Huy, Thành đồng ý và thỏa thuận giá 1 giờ mua dâm là 250.000 đồng/người, bao gồm cả tiền phòng, thanh toán sau khi xong.

Khi Thành đi ra cửa thì gặp Quàng Thị Xôm chở Lò Thị Lan (đang làm thuê cho nhà nghỉ Bảo Long, thuộc khu II, Vạn Hương, Đồ Sơn).

Bà chủ nhà nghỉ thuê phải hai gái

Hình minh họa

Trước đó Xôm và Lan đã nhờ Thành khi nào có khách thì gọi cả hai đến bán dâm với giá 120.000 đồng/người. Vậy là Thành gọi luôn hai cô gái vào nhà nghỉ Quang Huy để phục vụ khách.

Đến 13h45 cùng ngày, khi các đối tượng đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại phòng 302 và 304 thì bị CAQ Đồ Sơn phối hợp với Phòng 4, Cục C45 - Bộ công an và Phòng PC45 - CATP kiểm tra, bắt quả tang.

Ngày 24-4 vừa qua, bị cáo Nguyễn Đức Thành đã phải ra đứng trước vành móng ngựa của TAND quận Đồ Sơn, lĩnh 12 tháng tù về tội “Chứa mại dâm”, nộp sung công quỹ 5 triệu đồng.

Trong vụ án này, Lê Thị Hạnh, sinh 1968, ở thị trấn Thanh Hà, Hải Dương, là nhân viên nhà nghỉ Bảo Long, khu II Vạn Hương, Đồ Sơn, đã thuê Xôm và Lan làm nhân viên. Hạnh không biết Xôm và Lan đi bán dâm nhưng không khai báo tạm trú cho Xôm và Lan nên bị phạt hành chính.

Đối với chị Hoàng Thị Hồng Nhung, do thiếu trách nhiệm trong việc kiểm tra, giám sát để hoạt động mại dâm xảy ra ở cơ sở quản lý nên cũng bị UBND quận Đồ Sơn phạt hành chính.

Theo ANHP.VN

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news