Tin mới

Ba cô gái Nam Định xinh đẹp "nổi như cồn"

Thứ tư, 10/12/2014, 19:12 (GMT+7)

Vùng đất Nam Định là quê hương của những ngôi sao tên tuổi ghi dấu ấn sâu đậm trên các lĩnh vực của showbiz Việt.

 

 

 

 

 

 

 

Vùng đất Nam Định là quê hương của những ngôi sao tên tuổi ghi dấu ấn sâu đậm trên các lĩnh vực của showbiz Việt.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Nhật Thủy, Vũ Thảo My ba cô gái 9X xinh đẹp nổi lên như cồn trong giới showbiz, làm rạng danh quê hương Nam Định.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014

Hoa hậu Việt Nam năm 2014 – Nguyễn Cao Kỳ Duyên quê Nam Định, năm nay cô 18 tuổi, cao 1m73, nặng 59 kg, có số đo 3 vòng 86-63-91, là một trong 4 thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi. 

Kỳ Duyên không sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, thế nhưng điểm cộng của cô là làn da trắng mịn màng, vóc dáng cân đối, khỏe mạnh. Vẻ đẹp đầy đặn và khoẻ khoắn không kém phần gợi cảm mà các thí sinh khác không có được của tân hoa hậu là kết quả của 6 năm chơi môn cầu lông và gần 2 năm tập gym. Cô là học sinh đầu tiên của trường chuyên Lê Hồng Phong ba năm liền đoạt huy chương vàng cầu lông Hội khoẻ phù đổng tỉnh Nam Định.  Tự tin sải bước khoe vẻ đẹp thân hình gợi cảm trên sân khấu ngoài trời tại Phú Quốc ngày 2/12, Kỳ Duyên đã giành được giải thưởng Người đẹp Biển - thí sinh có thân hình đẹp nhất.

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã đạt giải phụ Hoa hậu biển. Thế nhưng, để đạt được hình thể như mơ đó, cô gái sinh năm 1996 đã phải rất quyết tâm và mất một năm kiên trì để giảm từ 70kg xuống còn 56kg. Bí quyết của cô là hạn chế ít nhất thức ăn nạp vào và tăng cường tập luyện để đốt nhiều calo. Thời kì Giảm cân cô chỉ ăn buổi sáng và trưa, bữa tối không ăn gì và uống nhiều nước. Song câu chuyện về cân nặng chỉ là một phần. Ngay từ nhỏ, cô bé Kỳ Duyên đã thể hiện bản thân luôn nỗ lực để vượt qua chính mình và có tinh thần cầu thị trong mọi việc. 

Bên cạnh vẻ đẹp về ngoại hình, tri thức là yếu tố không thể thiếu đối với một hoa hậu và Nguyễn Cao Kỳ Duyên được đánh giá rất cao với thành tích học tập ấn tượng. Trước khi thi đỗ vào khoa Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương - một trong những trường đại học hàng đầu cả nước - với số điểm 25, tân Hoa hậu Việt Nam là học sinh lớp chuyên Pháp, tại trường chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định. Bảng điểm lớp 12 của tân hoa hậu tại trường THPT nổi tiếng nhất nhì cả nước khiến đông đảo khán giả ngưỡng mộ. 

Nhật Thủy - Quán quân Vietnam Idol 2014

Nhật Thủy được biết đến từ chương trình Vietnam Idol mùa 5 và đạt danh hiệu cao nhất trong đêm chung kết đầu tháng 5 vừa qua. Cô gái có giọng hát mạnh mẽ, nội lực và kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện cùng vẻ ngoài xinh xắn này đã có nhiều phần thi tỏa sáng, khuấy đảo cộng đồng người yêu nhạc.

Nhật Thủy sinh năm 1991, đến từ Nam Định, tốt nghiệp khoa Sư phạm Âm nhạc - Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Kiến thức từ nhà trường khiến cô có kỹ thuật và chất giọng tốt để biến hóa trong nhiều ca khúc. Trong suốt quá trình tham gia Idol, Nhật Thủy luôn được giám khảo đánh giá cao ở giọng ca chuẩn mực, sự bản lĩnh khi trình diễn.

Được biết quán quân Vietnam Idol 2014 sống với ông bà từ nhỏ, bố mẹ đi làm ăn xa để tìm cơ hội cải thiện cuộc sống khó khăn. Nam Định là nơi gắn bó tuổi thơ và nuôi dưỡng tâm hồn của Nhật Thủy. Trong chương trình Vietnam Idol, chính con người nơi đây là nguồn động lực, cổ vũ mạnh mẽ để cho cô có thể vượt qua mọi khó khăn, khắc nghiệt của cuộc thi và vươn tới trở thành một ngôi sao.Không chỉ xinh đẹp, hát hay. Ngoài đời, Nhật Thủy còn là một cô gái khá thân thiện, nhí nhảnh và dễ thương.

Xem thêm Video những Hoa hậu Việt gây tranh cãi khi đăng quang :

Vũ Thảo My - Quán quân The voice 2013

Đăng quang quán quân chương trình Giọng hát Việt khi mới 16 tuổi, Thảo My trở thành một trong những gương mặt trẻ đầy triển vọng trong làng nhạc Việt.

Quán quân Vũ Thảo My là gương mặt ấn tượng nhất The Voice 2013, giọng hát của cô được Đàm Vĩnh Hưng ví như “một viên kim cương to nhất, sạch nhất và đẹp nhất mà anh từng thấy”. Thảo My cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong chương trình The Voice, cô sinh năm 1997 tại TP Nam Định, là học sinh của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong.

Thảo My cô sở hữu một chất giọng khá cảm xúc, có nội tâm và cũng có cả sự tinh tế lẫn trong sáng. Với  ngoại hình xinh xắn, sáng sân khấu, My không quá cá tính hay quá sướt mướt nhưng khiến người nghe cảm thấy dễ chịu và đồng cảm. 

Bên cạnh đấy, Vũ Thảo My còn được biết là cháu ruột của một gương mặt không xa lạ gì đối với showbiz Việt - hoa hậu, diễn viên Vũ Thu Phương. Hiện tại Thảo My cùng với mẹ đã chuyển vào Sài Gòn sinh sống, học tập để thuận lợi hơn với con đường âm nhạc và theo đuổi ước mơ trở thành giáo viên Anh ngữ.

Sau thời gian khá im ắng trên thị trường nhạc Việt. Giọng ca 17 tuổi mới xuất hiện trong liveshow 5 Nhân tố bí ẩn với màn song ca Giấc mơ thiên đường cùng Bùi Anh Tuấn. Đây là ca khúc của nhạc sĩ trẻ Lê Phương, nằm trong album đầu tay của nữ ca sĩ, sẽ phát hành cuối tháng 9. Nội dung bài hát lột tả cảm xúc của đôi tình nhân, cùng mơ về tương lai hạnh phúc. Ca khúc có ca từ đẹp và nhiều cao trào giúp Vũ Thảo My thoải mái phô diễn giọng hát khỏe khoắn.

Mới đây quán quân The Voice 2013 lần đầu kết hợp, diễn xuất tình tứ trong MV “Quên” của nhạc sĩ Phương Uyên cùng Loki Bảo Long. Sự kết hợp này đã được khán giả yêu thích, ủng hộ rất nhiều,  MV “Quên” được thực hiện tại Đà Nẵng, với một số bối cảnh quay trong rừng sâu, địa hình hiểm trở, phức tạp.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news