Tin mới

Cụ bà chết 6 tháng, bất ngờ để lại tài sản triệu đô cho con gái

Thứ tư, 18/06/2014, 13:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn)Một bà cụ đơn thân được hàng xóm phát hiện đã chết 6 tháng trong căn hộ Strathaven, Lanarkshire, Scotland. Cụ bà gây sốc cho mọi người vì để lại tài sản cho con gái lên tới 1 triệu USD

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Một bà cụ đơn thân được hàng xóm phát hiện đã chết 6 tháng trong căn hộ Strathaven, Lanarkshire, Scotland. Cụ bà gây sốc cho mọi người vì để lại tài sản cho con gái lên tới 1 triệu USD

Hàng xóm của bà Botherston phát hoảng khi thấy mùi khó ngửi và ruồi muỗi bay ra từ căn hộ. Bà Botherston được cho là đã chết từ mùa hè và xác bà chỉ được phát hiện cho đến khi cảnh sát tìm đến căn hộ.

Căn hộ Strathaven, Lanarkshire, Scotland

Theo thống kê, bà cụ xấu số sở hữu số tài sản gần 1 triệu đô di chúc lại cho con gái, bao gồm căn hộ 125.000 USD ở Strathaven, 80.000 USD bất động sản trong thị trấn, 350.000 USD trong ngân hàng, khoản tiết kiệm 265.000 USD và 3 bảo hiểm nhân mạng trị giá 112.000 USD. Tuy nhiên, một người hàng xóm của bà cho hay bà Botherston từ lâu không có liên lạc gì với hai cô con gái của mình. Di nguyện của bà Botherston là chia đều tài sản cho hai con gái là Helen McInnes và Jane Dyer.

Cụ bà Botherston

Hàng xóm của bà Botherston vô cùng bất ngờ: "Bà sống rất khiêm tốn và thầm lặng. Thật không ngờ bà lại sở hữu số tài sản khổng lồ đến thế.", "Chúng tôi rất tiếc vì những gì xảy ra với bà." Họ cho biết bà Botherston mới chuyển đến đầu năm nay và họ không còn nhìn thấy bà kể từ đầu mùa hè. Bà Botherston được kết luận là chết vì tuổi già. Cũng theo lời kể của những người hàng xóm bà Botherston sống trầm lặng nhưng dễ chịu, thân thiện với những người xung quanh. Trước cái chết của bà, họ cảm thấy có chút tội lỗi khi không ai để ý đến bà cụ già đơn thân.

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news