Tin mới

Bà Diệu Hiền: Từ chơi ngông ngút trời đến điều tiếng vây quanh

Thứ năm, 21/05/2015, 09:07 (GMT+7)

Trước khi trút nợ về vườn vui vầy với con cháu, nữ đại gia Diệu Hiền từng là một sếp bà chịu chi và có độ chơi ngông đáng nể.

Trước khi trút nợ về vườn vui vầy với con cháu, nữ đại gia Diệu Hiền từng là một sếp bà chịu chi và có độ chơi ngông đáng nể.

Bà Phạm Thị Diệu Hiền từng nắm chức vụ Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Thủy sản Bình An (Bianfishco). Với khối tài sản kếch xù cùng cách chi tiêu cực "độc" và mạnh tay, bà Hiền được xem là một "sếp bà" chịu chơi.

Sắm loạt xe sang, xây nhà lầu

Bà chính là một trong những nữ đại gia tậu siêu xe Phantom từ rất sớm. Chiếc Phantom biển twd quý 3333 của bà có mức giá đáng nể 25 tỷ đồng.

Bà Diệu Hiện - chủ nhân của căn nhà lớn nhất Cần Thơ và chiếc xe sang 25 tỉ

Theo chia sẻ của bà, chiếc Rolls-Royce được mua nhằm xây dựng thương hiệu theo lời khuyên của một chính khách Mỹ nổi tiếng. Siêu xe chuyên để đón đưa các triệu phú tận sân bay mỗi khi họ sang đàm phán làm ăn. Để mua được chiếc Phantom này, bà đã phải bán hai căn nhà.

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với báo giới, bầu Hiển cũng mới tiết lộ: “Nói về xe ô tô thì bà ấy mua rất nhiều: xe chở hàng, xe chở cá, rồi ô tô 5-7 chiếc toàn xe sang. Ngoài ra, bà Diệu Hiền đầu tư phải đến 200 tỷ tiền mua cây cảnh, rồi xây biệt thự,… Vào bên trong nhà máy mà cứ như đi vào resort.

Tổ chức đám cưới hoành tráng cho con trai

Người dân Cần Thơ vẫn còn nhớ lễ cưới giữa chàng quý tử của nữ đại gia thủy sản Phạm Thị Diệu Hiền - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Cổ phần Thủy sản Bình An với hotgirl Quỳnh Chi đã từng làm xôn xao dư luận một thời.

 
 

Trước lễ cưới, người dân miền Tây bàn tán về thông tin bà Diệu Hiền sẽ đón dâu bằng trực thăng đáp xuống sân bay Cần Thơ. Tuy nhiên sau đó người ta thấy đoàn xe siêu sang rước dâu gồm Rolls - Royce Bentley, Lamborghini… tiến về ngôi biệt thự sang trọng.

Vị đại gia này đã liên tục tổ chức lễ cưới sang trọng tại các khách sạn nổi tiếng ở TP HCM và thành phố Cần Thơ với hàng nghìn lượt khách. Đám cưới này được xem là một trong những đám cưới đình đám nhất vì sự xa hoa và tai tiếng.

Thời điểm đó, ai cũng mừng cho cô dâu MC Quỳnh Chi khi được gả về một trong những đại gia giàu có của Việt Nam.

Nông dân vây biệt thự đòi nợ, lộ tai tiếng nợ nần

Tuy nhiên, ngay sau đám cưới, thông tin biệt thự của bà Diệu Hiền bị nông dân quây đòi nợ đã làm lộ ra số nợ khổng lồ của gia đình nữ đại gia. Sự kiện này diễn ra vào năm 2012, cùng với năm tổ chức đám cưới cho con trai Trần Văn Chương.

 

Theo đó, ổng số nợ khi đó của Bianfishco được xác định là khoảng 1.200 tỉ đồng. Ngoài ra, một công ty con và cá nhân bà Phạm Thị Diệu Hiền còn nợ các tổ chức tín dụng khoảng 100 tỉ đồng.

Đi nước ngoài chưa bệnh, chồng đứng ra gánh vác công việc

Sau biến cố nợ nần, bà Diệu Hiền đi Mỹ chữa bệnh. Chồng bà – ông Trần Văn Trí đứng ra lo liệu công việc. Ông hứa trả nợ cho nông dân. Thời điểm này, gia đình bà Diệu Hiền rao bán căn biệt thự có giá khoảng 60 tỉ đồng để lo trả nợ.

Về nước, xung đột “mẹ chồng – nàng dâu”

Sau khi về nước, sóng gió nợ nần, công ty dần đi vào ổn định. Bà Diệu Hiền rút về khu du lịch ở Sóc Trăng, chăm sóc vườn tược, cây cối, vui vầy con cháu.

Bà Diệu Hiền và con dâu Quỳnh Chi

Tuy nhiên, lại một lần nữa chuyện gia đình nữ đại gia “dậy sóng” khi con dâu lên tiếng tố cáo bà độc đoán, cướp cháu nội khỏi tay mẹ đẻ. Hiện, phía bà Diệu Hiền vẫn giữ im lặng, trước thông tin con dâu cho rằng bà đã đem cháu nội ra nước ngoài, để lại người mẹ khắc khoải đòi và mong chờ được gặp mặt con.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news