Tin mới

Ba gương mặt Thiên Lôi để lại ấn tượng nhất của "Táo Quân"

Thứ hai, 08/02/2016, 14:04 (GMT+7)

Nhắc đến "Táo quân" không thể không nhớ tớ các gương mặt Thiên Lôi góp phần tạo nên thành công như Tuấn Hưng, Minh Quân, Bình Trọng.

Nhắc đến "Táo quân" không thể không nhớ tớ các gương mặt Thiên Lôi góp phần tạo nên thành công như Tuấn Hưng, Minh Quân, Bình Trọng.

"Táo quân" là món ăn tinh thần không thể thiếu của người Việt vào mỗi tối cuối năm. Ngoài các Táo, chương trình không thể thành công nếu không có sự góp mặt của các Thiên Lôi duyên dáng.

Thiên Lôi Tuấn Hưng

Tuấn Hưng ghi dấu ấn với vai Thiên Lôi đẹp trai trong "Táo quân" 2015. Ảnh internet

Là ca sĩ nhưng Tuấn Hưng lại khá duyên dáng khi đảm nhận vai Thiên Lôi trong "Táo quân" năm 2015. Giọng ca ‘Tìm lạ bầu trời’ không diễn thoại nhiều, nhưng mỗi lời nói đều "chất". Đặc biệt là những màn tung hứng với cô Đẩu Công Lý.

Vẻ đẹp của Tuấn Hưng đã làm siêu lòng cô Đẩu Công Lý. Ảnh internet

Tuấn Hưng đã làm cô Đẩu “si mê” với phần biểu diễn ca khúc Nắm lấy tay anh với phong cách đầy lãng mạn.

Cũng nhờ sự điển trai, chải chuốt, Thiên Lôi Tuấn Hưng giành được tình cảm của Bắc Đẩu và thoải mái "làm giá" trên thiên đình. Điều này khiến Nam Tào bức xúc và tạo ra nhiều tình huống hài hước.

Thiên Lôi Minh Quân

Minh Quân là Thiên Lôi "duyên dáng" trong "Táo quân". Ảnh internet

Cũng giống Tuấn Hưng, Minh Quân dù không phải là diễn viên chuyên nghiệp nhưng sự duyên dáng của nam ca sĩ đã thổi hồn cho Táo quân. Trong chương trình Táo Quân phát sóng năm 2013, khán giả truyền hình đã có những tràng cười không dứt bởi tạo hình răng hô, tóc xù, mặt đen sì của "Thiên Lôi" Minh Quân.

Sự vụng về của Minh Quân đã đem đến cho khán giả những giây phút sảng khoái. Ảnh internet

Với khuôn mặt ngây ngô, hàm răng vổ, ăn nói vụng về, Minh Quân đã thực sự ghi dấu ấn cho Táo quân. Năm 2015, Minh Quân tái xuất Táo quân với vai trò trợ lý cho Thiên Lôi Tuấn Hưng. Cùng xuất hiện trong Táo quân 2015, Tuấn Hưng và Minh Quân - 2 thành viên ban nhạc Quả Dưa Hấu nổi tiếng một thời - đã mang đến cho khán giả những màn đối thoại vô cùng hài hước.

Thiên Lôi Bình Trọng

Bình Trọng là Thiên Lôi lâu năm nhất của "Táo quân". Ảnh internet

Bình Trọng được xem là Thiên Lôi kỳ cựu của "Táo quân". Tạo hình Thiên Lôi của Bình Trọng thường có vẻ ngoài nhỏ nhắn, cử chỉ lúc nào cũng run rẩy, sợ sệt.

Được khán giả biết tới và yêu mến qua vai trò một diễn viên hài và là người đóng vai Thiên Lôi nhiều năm nhất trong các chương trình Táo quân, tuy nhiên, ít ai biết rằng Trần Bình Trọng còn là người trực tiếp sản xuất các chương trình hài, đặc biệt là các đĩa hài phát hành vào dịp Tết phục vụ người dân. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news