Tin mới

Bà lão sống sót kỳ diệu sau 5 ngày trôi sông đã xuất viện

Thứ ba, 18/11/2014, 19:51 (GMT+7)

Bà lão sống sót kỳ diệu sau 5 ngày trôi trên sông đã ổn định sức khỏe và được xuất viện.

Bà lão sống sót kỳ diệu sau 5 ngày trôi trên sông đã ổn định sức khỏe và được xuất viện.

Chiều 18/11/20014, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cho biết, bà Phạm Thị Mai (63 tuổi, ngụ tại khóm 1, phường 3, TP.Vĩnh Long), người ngã xuống sông, nằm trên đám lục bình trôi sông từ tối 6/11 đến chiều 11/11 được cứu sống, nay súc khỏe đã ổn định và được xuất viện. Chi phí điều trị được bệnh viện miễn phí toàn bộ.

Bác sĩ Nguyễn Thành Nhôm, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cho hay: “Sức khoẻ bà Mai phục hồi nhanh, da thịt hồng hào và các vết cá rỉa, côn trùng cắn đã lành. Sau xuất viện, bà Mai vẫn cần tái khám sau 2 ngày nữa và tiếp tục tái khám thường xuyên”.

Bà lão sống sót kỳ diệu sau 5 ngày trôi sông đã xuất viện

Như tin tức đã đưa, tối ngày 6/11, bà Mai bị té xuống sông. gia đình đi tìm nhưng không thấy. Đên chiều ngày 11/11, một người dân chài lưới ở khu vực cầu Đường Chừa (xã Phước Hậu, H.Long Hồ, Vĩnh Long) phát hiện bà Mai nằm trên một đám lục bình trôi trên sông. Sau khi được phát hiện, mọi người đã nhanh chóng đưa bà Mai đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu.

Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cũng cho hay, bà Mai nhập viện trong tình trạng lơ mơ, huyết áp 12/7, nhiệt độ cơ thể 37 độ, thân mình (chân, tay, ngực) chi chít các vết cắn của côn trùng, da mặt đen sạm nắng, cơ thể suy kiệt và mất nước nặng.

Lý giải cho nguyên nhân khi bị ngã bà Mai không kêu cứu được, bác sĩ Nhôm cho biết do trong người bà bị 4 chứng bệnh làm kiệt sức như: nhồi máu não, nhiễm trùng huyết, suy thận và tiểu đường.

H.Nguyen(tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news