Tin mới

Bà mẹ 48 tuổi đi học đại học cùng con gái

Thứ năm, 22/09/2016, 14:26 (GMT+7)

Từng theo học kế toán từ 20 năm về trước nhưng bà mẹ đã quyết định đứng giảng đường đại học lần nữa cùng con gái khi đã 48 tuổi.

Từng theo học kế toán từ 20 năm về trước nhưng bà mẹ đã quyết định đứng giảng đường đại học lần nữa cùng con gái khi đã 48 tuổi.

Chia sẻ trên BuzzFeed, Kitty Murray, 26 tuổi ở Mỹ cho biết, mẹ cô là Brenda đã từng học kế toán từ 20 năm về trước và bây giờ khi đã 48 tuổi, bà lại quay lại làm sinh viên lần nữa và học  tại trường Đại học Tiểu bang Lake Superior - ngôi trường mà cô đang học.

Hình ảnh bà Brenda sau khi sinh Kitty. Ảnh: BuzzFeed

Không chỉ là sinh viên cùng một trường, hai mẹ con Kitty còn học chung môn thiết kế web và ngồi cạnh nhau.

Theo Kitty: "Trước đây, mẹ đi làm và chăm sóc tôi. Tôi động viên mẹ tập trung vào đam mê của mình, do đó mẹ đã đăng ký học toàn thời gian để lấy tấm bằng đại học thứ hai về thiết kế web".

Hàng ngày, cô con gái thường ghi lại hình ảnh sinh viên của mẹ mình lên mạng xã hội với sự hào hứng. Kitty rất tự hào khi có mẹ học cùng trường. Cô chia sẻ, bạn bè của cô rất ganh tỵ với mình khi có mẹ học cùng và họ cũng rất tốt với bà.

Hàng ngày, bà Brenda thường ăn cơm trưa với các sinh viên khác và sử dụng nhà tắm ở phòng con gái mình trong khuôn viên trường.

Xem thêm video:

[mecloud]Na7a4NTPpa[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đại học