Tin mới

Bà mẹ đẻ rơi con trong toilet sau khi bác sĩ chẩn đoán …táo bón

Thứ năm, 18/02/2016, 15:21 (GMT+7)

Một phụ nữ ở Anh đã đẻ rơi con trong toilet sau khi được các bác sĩ khám và chẩn đoán cô bị… táo bón.

Một phụ nữ ở Anh đã đẻ rơi con trong toilet sau khi được các bác sĩ khám và chẩn đoán cô bị… táo bón.

Theo tin tức từ DailyMail, Charlotte Bryant, 20 tuổi cho biết, cô đã đi khám đến 3 bác sỹ nhưng không ai cho biết mình mang thai. Các bác sỹ đều cho rằng cô bị viêm cơ và táo bón. Họ còn kê một đống thuốc giảm đau và nhuận tràng để cô uống.

Bryant bất ngờ sinh con trong nhà vệ sinh sau khi được bác sĩ chuẩn đoán bị... táo bón. Ảnh: DailyMail

Bryant kể lại: “Thực sự tôi không biết mình đang mang thai – tôi đã tăng vài kg nhưng cứ nghĩ do mình ăn quá nhiều bánh. Sau đó tôi bị đau lưng và đến gặp bác sĩ. Tôi được chẩn đoán viêm cơ và được cho uống thuốc giảm đau và Diazepman.”

Sau đó cô có đến một phòng khám khác để kiểm tra, tại đây bác sĩ đã kết luận Bryant bị táo bón. Vị bác sĩ này không hề biết Bryant đã mang thai đến tháng thứ 9 và kê cho cô 1 hộp thuốc nhuận tràng.

Charlotte trở về nhà và cảm thấy muốn đi vệ sinh. Khi cảm thấy có cái gì đó thực sự lạ dưới hai chân và nhìn xuống thì thấy mình đang đẻ rơi con trong bồn cầu. Cô thực sự hốt hoảng và không tin đó là sự thực.

May mắn là anh trai của Charlotte ở nhà và giúp em gái gọi cứu thương. Sau đó, em bé được nhân viên y tế cắt rốn và đưa thẳng đến bệnh viện. Bé được đặt tên là Joshua, phải ở bệnh viện để chăm sóc đặc biệt vì em bị nhiễm trùng ngực.

Em bé phải chăm sóc đặc biệt ở bệnh viện vì bị nhiễm trùng ngực. Ảnh: DailyMail

Sau đó cô đã gửi ảnh bé cho bạn trai. Cô cho biết, ban đầu anh ta tưởng cô đang đùa và hoàn toàn bị sốc.

Bryant khẳng định cô hoàn toàn không biết mình đang mang thai. Kinh nguyệt của cô vẫn đều đặn và không hề cảm thấy thấy em bé đạp trong bụng, cô nói thêm.

Bảo An (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sinh con