Tin mới

Bà mẹ dọa thả con từ tầng 13 để ép chồng ly hôn gây phẫn nộ

Thứ sáu, 03/07/2015, 10:50 (GMT+7)

Một phụ nữ ở tỉnh Quảng Tây( Trung Quốc) đã bế con ra ngoài ban công trên tầng 13 của khách sạn, một tay nắm con lơ lửng giữa không trung để ép chồng ly hôn.

Một phụ nữ ở tỉnh Quảng Tây( Trung Quốc) đã trèo ra ngoài ban công trên tầng 13 của khách sạn, một tay nắm con lơ lửng giữa không trung để ép chồng ly hôn.

Vụ việc náo loạn xảy ra ở thành phố Quế Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Lúc này người phụ nữ cùng con gái nhỏ đứng cheo leo ở phần mép tòa nhà cách mặt đất 60 m.

Bà mẹ trẻ hét lên dọa sẽ ôm con nhảy lầu tự tử nếu như chồng cô ta không chấp nhận ly hôn. Cô nói rằng, chồng cô là con nghiện cờ bạc, vũ phu và yêu cầu các nhà chức trách phải lập tức chấp nhận cho cô đơn phương ly hôn.

Bà mẹ nắm tay con gái lơ lửng bên ngoài cửa sổ tầng 13 của khách sạn

Nhiều người thót tim khi bà mẹ trẻ thậm chí còn dùng một tay xách con gái 2 tuổi để bé lơ lửng giữa không trung và dọa sẽ buông tay nếu yêu cầu ly hôn của cô không được giải quyết ngay lập tức.

Lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường và đặt nệm hơi dưới chân khách sạn, trong khi một số nhân viên cứu hộ chạy lên tầng 13 của khách sạn để thuyết phục người phụ nữ.

Cảnh sát cũng gọi người chồng tới khách sạn ở thành phố Quế Lâm để thuyết phục vợ quay vào trong. Tuy nhiên, người vợ giữ nguyên ý định và không chịu giao con gái nếu cô không được ly hôn ngay tại đó.

Cuối cùng, cảnh sát đã phải mời một nhân viên từ cơ quan giải quyết các vấn đề dân sự tới hiện trường và cặp vợ chồng nói trên đều ký vào giấy ly hôn.

Sau khi dàn xếp vụ việc, người phụ nữ đã bị cảnh sát thẩm vấn. Con gái của cặp vợ chồng được nhân viên xã hội đưa đi.

Khách sạn nơi người phụ nữ dọa nhảy xuống cùng con gái để ép chồng ký vào đơn ly hôn

Hành động gây nguy hiểm cho con của người mẹ khiến Cộng đồng mạng tức giận. Phần lớn bình luận chỉ trích và không đồng tình với việc cô ta ôm con đứng ở mép cửa sổ dọa nhảy.

"Cô ta không phải một người mẹ. Không người mẹ nào làm vậy với con mình cả", độc giả Queeniewag viết.

Đồng tình với ý kiến trên, nickname al chia sẻ: "Tội nghiệp đứa trẻ, chắc bé sợ lắm đấy. Nếu là tôi, sau chuyện này tôi chắc sẽ không tin mẹ mình nữa".

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news