Tin mới

Bà mẹ đơn thân giảm 121 kg và cái kết viên mãn

Thứ năm, 18/05/2017, 14:56 (GMT+7)

Sau 2 năm bị chồng bỏ, bà mẹ đơn thân Trung Quốc đã tăng 190kg. Sau 1 năm kiên trì, cô đã cố gắng giảm được 121 kg và nhận "quả ngọt".

Sau 2 năm bị chồng bỏ, bà mẹ đơn thân Trung Quốc đã tăng 190kg. Sau 1 năm kiên trì, cô đã cố gắng giảm được 121 kg và nhận "quả ngọt".

Sau khi bị chồng bỏ, một bà mẹ độc thân ở Trung Quốc đã bị khủng hoảng tâm lý và tăng cân không kiểm soát. Chỉ sau 2 năm, Dương Phán Phán đã tăng lên 190kg. Cô liên tục vấp phải các vấn đề về sức khỏe. 

Hình ảnh trước và sau khi Giảm cân của Dương Phán Phán.

Nhận được sự động viên của người thân, Dương Phán Phán đã quyết định đến trung tâm giảm cân. Sau 1 năm kiên trì, cô đã giảm được 121 kg để trở về 69 kg như trước đây. Giảm được 2/3 số kí, sức khỏe của cô đã được cải thiện đáng kể.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội. 

 

Không chỉ xuống kí thành công, người phụ nữ 29 tuổi cũng đã tìm được một nửa của mình. Trong quá trình ở trung tâm, Dương Phán Phán thường xuyên livestream hình ảnh chia sẻ các phương pháp giảm béo, cũng nhờ thế cô đã có mối tình quen qua mạng với một chàng trai 38 tuổi. 

Sau khi tìm hiểu, Dương Phán Phán đã quyết định đi đến kết hôn với Vương Húc. 

Sau quãng thời gian dài tìm hiểu, bà mẹ đơn thân đã quyết định gắn bó với người yêu của mình và đi đến kết hôn. Mối tình của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của nhiều người thân trong gia đình hai bên. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news