Tin mới

Bà mẹ “không tuổi” xinh đẹp như thiếu nữ

Thứ hai, 04/05/2015, 14:45 (GMT+7)

Dù đã lên chức mẹ, thậm chí lên chức bà ngoại nhưng những phụ nữ này vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.

Dù đã lên chức mẹ, thậm chí lên chức bà ngoại nhưng những phụ nữ này vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.

Bà ngoại U40 trẻ như 9X

Gây sốt mạng với đoạn clip nhảy cực sung trong quán bar, cô gái trong trang phục váy xanh còn khiến nhiều người ngã ngửa khi biết được tuổi thật.

Người phụ nữ mặc váy xanh trong clip đang được dân mạng chú ý lên là Đào Lan Hương, sinh năm 1976, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Ngắm nhìn những hình ảnh trẻ trung của người phụ nữ này, khó có thể tin được đây là mẹ của hai cô con gái đáng yêu và đã lên chức bà ngoại gần 3 tháng nay.

Bà ngoại U40 xinh đẹp, trẻ trung

Về việc giữ gìn nhan sắc, "bà ngoại trẻ" chia sẻ bí quyết: "Tôi ăn rất nhiều và gần như không kiêng. Tuy nhiên, tôi hoạt động nhiều, lúc nào cũng ở tình trạng "luôn chân luôn tay". Tôi thấy việc vận động sẽ giúp tiêu hao mỡ thừa và cơ thể săn chắc. Ngoài ra, cười nhiều, thư giãn thoải mái đầu óc là liều thuốc tốt nhất để chúng ta trẻ lâu".

Chị Hương bên cháu ngoại

Dương Quỳnh Tâm

Dù đã bước sang tuổi 29, và có 1 cậu con trai kháu khỉnh nhưng Dương Quỳnh Tâm (quê Hải Dương) vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc như thiếu nữ 18 của mình.

Bà mẹ xinh đẹp Dương Quỳnh Tâm

Thậm chí nhiều lần ra đường cùng con trai, chị Tâm bị nhiều người lầm tưởng là hai chị em. Bà mẹ trẻ cũng nhiều lần vướng phải lời tán tỉnh của những chàng trai đôi mươi. Tuy nhiên, chị đều nói thật tuổi của mình để tránh hiểu lầm.

Để có được nhan sắc như hiện tại, chị Ngọc Tâm chia sẻ bí quyết: "Quan trọng nhất là chúng ta phải giữ tâm hồn thanh thản. Nếu bạn sống yêu thương mọi người, không thù hận hay oán trách ai, bạn sẽ luôn tươi trẻ".

Nguyễn Lam Cúc

Gặp mẹ Nguyễn Lam Cúc, không ai nghĩ rằng cô đã là mẹ của hai bé gái đáng yêu, một bé gần 4 tuổi và một bé mới tròn một tháng. Là giám đốc của một công ty chuyên về các dịch vụ Spa làm đẹp, thẩm mỹ… nên với bà mẹ 28 tuổi này, ngoại hình là vô cùng quan trọng. Đây có lẽ cũng chính là động lực khiến cô nhanh chóng lấy lại vòng eo và cân nặng ngay sau sinh nở.

Bà mẹ trẻ Nguyễn Lam Cúc

Chia sẻ về thời gian mang thai lần hai của mình, Lam Cúc cho biết cô chỉ tăng 8kg trong cả 9 tháng mang thai. Để tránh tăng cân nhiều, bà mẹ 2 con áp dụng một chế độ ăn uống đặc biệt: “Mình ăn theo thực đơn của bác sĩ kê riêng, ví dụ như thay vì ngày ăn nhiều và ăn 3,4 bữa như trước đây, mình chia nhỏ các bữa ra làm 6 bữa. Lượng tinh bột luôn ít, lượng rau tăng 2,3 lần. Tiếp đó là bù nước, nước hoa quả, ăn đồ ăn chất lượng vào con nhưng không gây tăng cân nhanh cho mẹ như cá, cá hồi, thịt bò, uống nhiều sữa tươi... và quan trọng nhất không thể thiếu đối với mình là bổ sung đủ vitamin trong suốt quá trình thai kỳ.”

Bà mẹ xinh đẹp và hai con gái.

Bảo An (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiếu nữ