Tin mới

Bà mẹ một con Lệ Quyên đẹp xinh đẹp với thiết kế của Hoàng Hải

Thứ hai, 04/08/2014, 16:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tối ngày 3/8, Bà mẹ một con Lệ Quyên gây chú ý nhất trong sự kiện với bộ đầm đuôi cá sexy quyến rũ của nhà thiết kế thời trang Hoàng Hải.

 

(Tinmoi.vn) Tối ngày 3/8, Bà mẹ một con Lệ Quyên gây chú ý nhất trong sự kiện với bộ đầm đuôi cá sexy quyến rũ của nhà thiết kế thời trang Hoàng Hải.

Sau khi sinh con trai đầu lòng, Lệ Quyên ngày càng xinh đẹp và mặn mà quyến rũ hơn. Trong mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện hay bộ ảnh, cô luôn dành sự đầu tư nhất định về trang phục của mình để giữ hình ảnh đẹp nhất trong lòng khán giả.



Không ồn ào trên báo chí hay dùng scandal để được chú ý, Lệ Quyên đang là một trong những ca sỹ uy tín và đắt show nhất hiện nay. "Bà mẹ một con" được coi là "nữ hoàng phòng trà". Mọi đêm nhạc có sự xuất hiện của Lệ Quyên đều kín chỗ.

Chiều cao như các người mẫu nhưng Lệ Quyên lại sở hữu một vóc dáng thon thả, cân đối. Trong thời gian gần đây cô luôn xuất hiện với những bộ trang phục đầy quyến rũ và sexy.



Với bộ đầm đuôi cá Lệ Quyên luôn khoe khóe vẻ quyến rũ trong váy dạ hội nửa kín nửa hở tại event với đôi chân nuột nà, đường cong gợi cảm sau làn voan mỏng manh nhưng vẫn giữ an toàn bởi lớp vải lót màu nude.



Với giọng ca nồng nàn và đầy nội lực, Lệ Quyên ngày càng được khán giả yêu thích. Phòng trà nào có mặt của cô dường như đều đông nghịt người. Hiện tại, bà mẹ một con đang rất bận rộn với những show diễn trong và ngoài nước, đồng thời nữ ca sỹ cũng chuẩn bị cho album mới cảu mình. Lệ Quyên luôn chứng tỏ được đẳng cấp qua mỗi lần cô xuất hiện.

T.Lương (Tổng hợp)

Xem thêm video Đồng Lan kém duyên vì lỗi trang phục trong liveshow BHYT tháng 8

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news