Tin mới

Bà mẹ thông minh biến đơn hàng Pizza thành lời cầu cứu

Thứ sáu, 08/05/2015, 19:35 (GMT+7)

Sau khi bị bạn trai bắt làm con tin, bà mẹ 3 con này đã thuyết phục được anh ta cho cô dùng điện thoại di động để có thể đặt hàng Pizza qua mạng... "cầu cứu".

Sau khi bị bạn trai bắt làm con tin, bà mẹ 3 con này đã thuyết phục được anh ta cho cô dùng điện thoại di động để có thể đặt hàng Pizza qua mạng... "cầu cứu".

Theo tin tức trên Daily Mail, Ethan Nickerson, 26 tuổi, và bạn gái Cheryl Treadway, 25 tuổi, đến từ bang Florida, Mỹ, xảy ra tranh cãi hôm 3/5. Sau đó, Ethan đã bắt giữ bạn gái mình làm con tin , không cho cô ra khỏi nhà và không được phép sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, bà mẹ 3 con này đã thuyết phục được Ethan cho cô dùng điện thoại di động để có thể đặt hàng Pizza qua mạng.

Cheryl đã cầu cứu thông qua hóa đơn đặt hàng Pizza.

Theo đó, Cheryl đã đặt chiếc pizza tại một cửa hàng Pizza Hut địa phương, kèm theo lời cầu cứu trên hóa đơn: “Làm ơn hãy giúp tôi, gọi 911 giúp tôi. Tôi đang bị bắt làm con tin”.

Ngay sau khi cửa hàng Pizza Hut ở Avon Park nhận được đơn đặt hàng "đặc biệt" vào khoảng 3h40 chiều ngày 4/5, nhân viên ở đây đã nhận ra tên và địa chỉ một một khách hàng quen thuộc. Ngay lập tức, họ thông báo sự việc cho cảnh sát.

“Trước đây, chúng tôi chưa bao giờ gặp sự việc nào như vậy. Tôi đã ở đây suốt 28 năm và đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến sự việc này”, Candy Hamilton, quản lý cửa hàng nói với WFLA.

Ethan Nickerson (phải) và bạn gái Cheryl Treadway.

Khi cảnh sát tới nhà của Ethan, Treadway vừa bế con trên tay vừa chạy ra ngoài. Cô cho biết, người bạn trai cầm dao đang cố thủ trong nhà cùng hai con.

Ban đầu, Ethan không chịu ra ngoài, nói rằng anh ta không muốn phải ngồi tù. Nhưng sau 20 phút, cảnh sát đã thuyết phục được Ethan ra đầu thú.

Hiện, Ethan đang bị tạm giữ và 3 con của cô Treadway đều đã được giải cứu an toàn.

Được biết, từ năm 2007 đến nay, Ethan từng nhiều lần bị bắt giữ vì các tội danh như phá hoại tài sản, làm giả giấy tờ, đầu độc,...

Thiên Bình

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đơn đặt hàng