Tin mới

Bà mẹ trẻ giảm 50kg mỡ nhờ ăn chay và tập yoga

Thứ sáu, 04/08/2017, 14:33 (GMT+7)

Một bà mẹ trẻ đến từ Scotland đã giảm từ 101kg xuống còn 50kg nhờ kiên trì ăn chay và luyện tập yoga trong 2 năm

Một bà mẹ trẻ đến từ Scotland đã giảm từ 101kg xuống còn 50kg nhờ kiên trì ăn chay và luyện tập yoga trong 2 năm.

Do chế độ ăn quá nhiều chất béo kết hợp với sinh em bé mà có thời điểm Ashleigh Munn (24 tuổi) đã tới cân nặng khủng là 101kg. Vì quá béo, thân hình nặng nề, bà mẹ trẻ Scotland từng phải chống nạng để đi lại.

Sau khi sinh con, cân nặng của Munn tăng chóng mặt. Ảnh internet

Ashleigh Munn cũng từng phải phẫu thuật cắt đi một khối u nang to cỡ bằng trái dưa bên buồn trứng. Nguyên nhân của khối u này cũng là do cơ thể phát phì của cô.

Nhận thấy cơ thể xuống cấp khi ở độ tuổi còn quá trẻ, Munn đã bắt đầu học cách kiểm soát cân nặng mình bằng chế độ ăn chay khoa học kết hợp tập kiên trì tập yoga và chạy bộ. Ngay thời gian đầu áp dụng phương pháp luyện tập Munn đã giảm được khoảng 35kg, sau 2 năm thì giảm thành công 50kg.

Hình ảnh bà mẹ trẻ Munn trước và sau Giảm cân. Ảnh internet
Mỡ thừa đã được thay thế hoàn toàn bằng một cơ thể săn chắc. Ảnh internet

Bây giờ cô đã có một ngoại hình lý tưởng, vì giảm cân nặng đi 1 nửa nên Munn đã phải thay thế toàn bộ quần áo. Cô rất hài lòng về kết quả này và còn hướng dẫn cho chồng kinh nghiệm giảm được 20kg trong vòng 6 tháng.

Để có được cơ thể khỏe mạnh và tự tin như bây giờ, vợ chồng Munn đã cắt bỏ hoàn toàn những món ăn nhiều chất béo như pizza, buger, bánh ngô,…. Thay vào vào đó là một chế độ ăn uống đa dạng nhưng vô cùng lành mạnh. Nếu kết hợp luyện tập và ăn uống đúng cách như bà mẹ trẻ này, chắc chắn ai cũng có thể lấy lại được vóc dáng cho dù trước đó cân nặng của bạn là bao nhiêu. 

Khi không có thời gian di chuyển tới phòng tập, Munn thường xuyên luyện tập yogo tại nhà. Ảnh internet
Ảnh internet
Cơ thể săn chắc, cân đối của Munn bây giờ là niềm mơ ước của nhiều bà mẹ trẻ. Ảnh internet

Thu Hằng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news