Tin mới

Bà mẹ trẻ mạo hiểm sinh con dưới biển với “bà đỡ” cá heo

Thứ hai, 07/09/2015, 10:03 (GMT+7)

Sinh con dưới nước không phải là một hình thức mới mẻ, tuy nhiên, một số bà mẹ trẻ lại muốn có những trải nghiệm đặc biệt hơn là sinh con ngay giữa lòng đại dương với “bà đỡ” dự kiến là một con cá heo.

Sinh con dưới nước không phải là một hình thức mới mẻ, tuy nhiên, một số bà mẹ trẻ lại muốn có những trải nghiệm đặc biệt hơn là sinh con ngay giữa lòng đại dương với “bà đỡ” dự kiến là một con cá heo.

[mecloud]X7XKfHBR9N[/mecloud]

Bà mẹ trẻ nô đùa với cá heo ở tuần thứ 39

Theo tin tức từ Dailymail, cô Dorina - một thai phụ  ở Hawaii, Mỹ đã khiến không ít người phải bất ngờ khi xuất hiện trong bộ phim tài liệu “ Những kiểu sinh đẻ lạ lùng” trên kênh Channel 4. Bà mẹ trẻ đã quyết định sẽ chào đón con yêu của mình dưới đại dương và điều đặc biệt hơn cả là “bà đỡ” cho cô lại là một chú cá heo.

Cô và chồng đã quyết định sẽ đón con yêu theo cách đặc biệt này. Tuy nhiên, các chuyên gia đã cảnh báo sẽ vô cùng nguy hiểm.

Chị Dorina Colophan và chồng của mình Maika Suneagle, đã tiết lộ với người dẫn chương trình Katie Piper về cũng tiết lộ kế hoạch kiếm tìm sự hỗ trợ đặc biệt từ cá heo trong lúc lâm bồn, bất chấp nguy cơ có thể cá heo sẽ không xuất hiện, thay vào đó là cá mập trắng khổng lồ.

Dorian làm quen với cá heo để chuẩn bị cho kỳ sinh nở dưới biển.

Cặp vợ chồng này điều hành một trung tâm tư vấn tâm linh trên Đảo Lớn, Hawaii. Họ cho biết, họ tin vào quyền năng xoa dịu nỗi đau của thiên nhiên nên mới tự tin quyết định sinh con giữa mênh mông biển khơi, hy vọng đại dương sẽ mang lại cho họ một đứa trẻ khỏe mạnh. Họ cũng đã chuẩn bị rất nhiều bản nhạc để dành cho những chú cá heo để gọi chúng đến “giúp đỡ” trong ca sinh nở và hy vọng rằng em bé sau khi chào đời cũng sẽ có thể nói chuyện với cá voi. 

Trong suốt 38 tuần thai kỳ, mẹ Dorina Colophan thường xuyên ra biển, tập lặn và bơi lội cùng những chú cá heo. Bà mẹ này đã vô cùng hạnh phúc với quyết định của mình.

Cô Dorina và chồng của mình đã lên kế hoạch sinh con dưới biển Hawaii vào thời gian tới. 

Mặc dù phương pháp sinh con dưới biển được đánh giá là một phương pháp gần gũi với thiên nhiên và giúp người  mẹ có tâm lý thoải mái trong ca sinh nở. Tuy nhiên, các chuyên gia sinh sản đã cảnh báo rằng hành động này là vô cùng nguy hiểm.

Nhà khoa học Christie Wilcox nói: "Đây là một ý tưởng sinh đẻ tự nhiên tồi tệ nhất từ trước đến nay".

Christie Wilcox cũng cảnh báo việc cá heo trong tự nhiên khó kiểm soát và không thể tin cậy được, nhất là khi chúng vây quanh một Bà bầu hay một đứa trẻ sơ sinh. “Chúng có thể cắn, xé, quăng quật và giết thịt đến cả những con cá heo hoặc cá mập nhỏ khác mà không cần lý do. Thậm chí, nhiều con cá heo còn tấn công cả cá heo con của đối thủ. Vì vậy nguy cơ cá heo làm hại bé sơ sinh cũng rất cao, làm sao có thể để một bà mẹ đuối sức sau khi vượt cạn và một đứa trẻ mới lọt lòng đối diện với loài vật như vậy”.

Tuy nhiên, cặp vợ chồng vẫn quyết định sẽ sinh con dưới biển, bởi họ tin rằng cá heo có đặc tính “chữa bệnh” rất tốt. Cô Dorina cho biết thêm, “trong năm 2011 và năm 2014, tôi đã có thời gian đi cùng cá heo hoang dã, cá voi lưng gù ở Hawaii. Chúng có khả năng thay đổi con người tôi một cách sâu sắc.”

Xem thêm video: "Cá voi tinh quái ngậm cá trong miệng làm mồi nhử chim biển":

[mecloud]u8vLaF32MI[/mecloud]

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news