Tin mới

Bà mẹ trẻ nhất nước Anh mang thai khi mới 11 tuổi giờ ra sao?

Thứ tư, 13/09/2017, 22:05 (GMT+7)

2 năm sau khi sinh con, cô bé 11 tuổi mới tiết lộ người cha thật sự là ai khiến mọi người bàng hoàng.

2 năm sau khi sinh con, cô bé 11 tuổi mới tiết lộ người cha thật sự là ai khiến mọi người bàng hoàng.

Theo Trí Thức Trẻ, năm 2006, cả nước Anh chấn động vì một cô bé trở thành bà mẹ trẻ ở tuổi 12.

Cô bé được nhắc đến trong câu chuyện trên chính là Tressa Middleton, em đã bị chính anh trai mình hãm hiếp và mang thai ở độ tuổi 11.

Tressa Middleton trở thành mẹ bất đắc dĩ ở tuổi 12. Ảnh internet

Ban đầu khi xảy ra sự việc vì quá xấu hổ Tressa Middleton không dám nói sự thật với ai và cũng không hề biết bản thân đã mang thai. Chỉ đến khi nhận thấy cơ thể có nhiều thay đổi khác lạ cô gái mới nghe theo lời người bạn thân đi khám thì bàng hoàng phát hiện mình đã mang thai.

Mặc dù lo sợ nhưng cuối cùng Tressa Middleton cũng phải kể lại sự việc với gia đình . Tuy nhiên, cô không dám nói toàn bộ sự thật. Tressa Middleton nói với mẹ rằng, trên đường về, cô đã bị một cậu thanh niên cưỡng hiếp rồi mang thai. Cô không muốn ai biết rằng chính anh trai cô mới là cha ruột của đứa trẻ.

Tressa Middleton đã trả qua khoảng thời gian vô cùng đau đớn vì mang bầu ở tuổi 11. Ảnh internet

Vào năm 2006, Tressa Middleton hạ sinh con gái và đặt tên là Annie. Những năm sau đó, vì quá chán nản nên cô đã rơi vào vòng tay của ma men, nghiện ngập, hút thuốc. Thậm chí Tressa đã nhiều lần cố gắng tự tử vì áp lực.

Khi Tressa 14 tuổi, cô đã quyết định nói ra sự thật rằng anh trai cô mới thực sự là cha của đứa trẻ và sau đó cô kí vào giấy cho phép nhận con nuôi cho chính quyền địa phương.

Ngay lập tức, anh trai của Tressa bị bắt giữ. Sau khi các kết quả xét nghiệm ADN xác nhận Jason chính là cha của bé gái, tòa án đã phán quyết Jason 4 năm tù.

Cuộc sống của Tressa cũng có những dấu hiệu tốt khi cô bắt đầu cai nghiện rượu và heroin dưới sự giúp đỡ của chuyên viên tư vấn.

Hiện tại cô gái Tressa đã 23 tuổi và và đang hạnh phúc với vị hôn phu của mình với em bé trong bụng. Tressa đã phải trải qua nhiều khó khăn để mang thai lần thứ 2. Được biết chồng của Tressa là anh Darren Young (30 tuổi). Sau tất cả Tressa cũng đã tha thứ cho anh trai mình vì cô xứng đáng được sống thanh thản. 

Tressa cùng vị hôn phu của mình. Ảnh internet

Thu Hằng (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news