Tin mới

Bà nội Suarez: "Cháu tôi bị đối xử như một con chó"

Thứ sáu, 27/06/2014, 15:00 (GMT+7)

Lila Piriz Da Rosa, bà nội của Luis Suarez, đã hết sức tức giận trước án phạt mà FIFA vừa dành cho cháu của mình.

 

 

 

 

 

 

 

Lila Piriz Da Rosa, bà nội của Luis Suarez, đã hết sức tức giận trước án phạt mà FIFA vừa dành cho cháu của mình.

FIFA đã quyết định treo giò Suarez đến hết World Cup 2014, cấm tham gia mọi hoạt động bóng đá trong vòng 4 tháng (tính từ ngày 26/6) cùng khoản tiền phạt 82.000 euro sau hành vi cắn vào vai Chiellini. Đây là án phạt nặng nhất dành cho 1 cầu thủ tại các kỳ World Cup. Trước đó, Mauro Tassotti (Italy) đã bị FIFA cấm thi đấu 8 trận do hành vi đấm vào mặt Luis Enrique (Tây Ban Nha) tại World Cup 1994.

Bà nội Suarez:

Luis Suarez nhận được nhiều cảm thông sau vụ cắn vào vai Chiellini. Theo bà nội của anh, hành động này giống như 1 bệnh lý hơn là 1 hành vi phi thể thao. Ảnh: Mirror.

Quyết định này của FIFA đã khiến bà nội của Suarez hết sức tức giận: “Mọi người đều biết những gì họ làm với Luis Suarez. Họ muốn tống khứ Suarez ra khỏi World Cup 2014 và thực hiện nó một cách hoàn hảo. Họ đá cháu tôi ra khỏi Brazil như một con chó”, tờ Mirror (Anh) dẫn lời bà Lila Piriz Da Rosa.

Bà nội Suarez:

Bà Lila hiện tại có 22 người cháu,  Luis Suarez là một trong số đó. Bà cho rằng FIFA đã có ác cảm với Suarez từ lâu và khi thấy anh phạm lỗi đã ban hành án phạt rất nặng kể trên. “FIFA đã nhắm đến Suarez từ trước, họ chú ý mọi hành động của nó và ra tay không thương tiếc.

Tôi nghĩ đó là án phạt quá dã man. Tôi là bà của Suarez và rất yêu quý đứa cháu của mình. Xin đừng hỏi thêm gì tôi nữa”, người bà của Luis Suarez cho biết thêm.

Luis Suarez hiện đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ quê hương Uruguay. LĐBĐ nước này đã cho biết sẽ kháng cáo án phạt của FIFA. Tại thủ đô Montevideo, hơn 500 người đã tập hợp mang theo băng rôn, biểu ngữ ủng hộ chân sút trụ cột của đội tuyển. Thậm chí một số cầu thủ trụ cột của Uruguay còn tính đường đình công trong trận đấu với Colombia để phản đối án phạt này.

Xem thêm: Lịch thi đấu vòng knock-out World Cup 2014 - Vòng 1/8

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news