Tin mới

Ba nữ đạo chích Mexico bị bắt thoát y diễu phố

Chủ nhật, 11/12/2016, 15:17 (GMT+7)

Trong lúc “hành nghề”, ba nữ đạo chích người Mexico đã bị bắt quả tang. Để trừng phạt, họ bị bắt buộc phải diễu hành xung quanh trung tâm thành phố trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Trong lúc “hành nghề”, ba nữ đạo chích người Mexico đã bị bắt quả tang. Để trừng phạt, họ bị bắt buộc phải diễu hành xung quanh trung tâm thành phố trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Trang tin The Sun vừa cập nhật một sự việc kỳ lạ gây sốc mới xảy ra vào một buổi tối ở thành phố Huatabampo, phía tây bắc Mexico. Theo đó, nhóm 3 nữ đạo chích trong lúc hành nghề đã bị bắt quả tang và phạt một hình phạt hy hữu.

Cả ba nữ đạo chích bắt buộc phải thoát y, khỏa thân đi bộ xung quanh trung tâm thành phố, có một người đàn ông lái xe máy theo sau họ để canh chừng. Cả ba người đều cắm cúi bước đi, cố gứng dùng hai cánh tay để che bớt những phần nhạy cảm.

Ba nữ đạo chích ở Mexico phải chịu hình phạt thoát y diễu phố. Ảnh: The Sun

Hành động của 3 cô giá đã thu hút sự chu ý của người đi đường, họ ghi lại một số hình ảnh đáng xấu hổ này và đăng tải lên mạng xã hội, ngay lập tức chúng nhận được hàng trăm lượt bình luận.

Theo ông Heliodoro Soto - thị trường thành phố, việc xử phạt bằng cách bắt 3 người phụ nữ đi trần truồng ở nơi công cộng là một điều bất hợp pháp, chính quyền địa phương sẽ điều tra rõ về vụ việc trên.

Nhiều gái mại dâm và khách làng chơi ở Nga cũng bị phạt diễu phố trong tình trạng không mảnh vải che thân. Ảnh: Dailymail

Trước đó, vào giữa tháng 5 ở Nga cũng xảy ra một trường hợp tương tự. Lúc này các nhân viên cảnh sát thành phố St.Petersburg đã bất ngờ bắt quả tang 11 gái mại dâm và khách làng chơi đang tiến hành mua bán dâm. Sau đó, lực lượng chức năng bắt buộc nhóm người trên phải khỏa thân diễu hành trên phố, trước khi đưa lên xe cảnh sát và về trụ sở điều tra. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news