Tin mới

Ba nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn

Thứ hai, 12/03/2018, 19:28 (GMT+7)

Ba nữ sinh chơi thân với nhau mất tích trong lúc cùng đi học khiến gia đình và nhà trường đang rất lo lắng.

Ba nữ sinh chơi thân với nhau mất tích trong lúc cùng đi học khiến gia đình và nhà trường đang rất lo lắng.

Theo báo Tuổi trẻ, Vietnamnet đưa tin, ngày 12/3, thầy Nguyễn Văn Vĩ - hiệu trưởng Trường THCS Hội Xuân (huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) - xác nhận đang tìm hiểu nguyên nhân mất tích của 3 nữ sinh lớp 8 của trường khi đi học.

Thầy Vĩ cho biết, 3 nữ sinh mất tích gồm N.T.N.H., N.T.P.N. và N.T.M., đều cùng 14 tuổi, ngụ xã Hội Xuân, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Thầy Vĩ nói rằng 3 nữ sinh mất tích chơi thân với nhau và đều rất ngoan hiền, học lực ở mức trung bình.

"Hiện tại nhà trường, gia đình và cơ quan công an vẫn đang phối hợp truy tìm tung tích các nữ sinh này", thầy Vĩ thông tin thêm.

Trường THCS Hội Xuân - nơi 3 nữ sinh mất tích đang theo học. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo thông tin ban đầu, chiều 10/3, các giáo viên phát hiện 3 nữ sinh trên nghỉ học không lý do nên liên lạc với phụ huynh của các em. Lúc này mọi người mới biết 3 nữ sinh mất tích. Gia đình cho biết vào buổi chiều hôm đó, cả ba nữ sinh này đều đi học.

Ngay sau đó lãnh đạo nhà trường cùng gia đình các em trình báo cơ quan chức năng.

Đến sáng 12/3, các nữ sinh mất tích vẫn bặt vô âm tín.

Cùng ngày, đại tá Trương Văn Sáng - trưởng Công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang - đã cho người xuống xác minh, tìm hiểu sự việc để truy tìm tung tích các em.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhà trường