Tin mới

Ba quý tử tài giỏi nhà tỷ phú Hoàng Kiều

Thứ sáu, 16/12/2016, 10:39 (GMT+7)

Tỷ phú Hoàng Kiều có 5 người con, cả 5 người đều thành công, nổi bật nhất trong số đó là 3 cậu con trai. Cùng tìm hiểu sự nghiệp và cuộc sống đẳng cấp của 3 quý tử này.

Tỷ phú Hoàng Kiều có 5 người con, cả 5 người đều thành công, nổi bật nhất trong số đó là 3 cậu con trai. Cùng tìm hiểu sự nghiệp và cuộc sống đẳng cấp của 3 quý tử này.

Thời gian gần đây, tỷ phú người Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều đã trở thành trung tâm của sự chú ý với tin đồn hẹn hò “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, thông tin từ Trí thức trẻ.

Ông sở hữu khối tài sản kếch xù 3,8 tỷ USD. Theo đánh giá của Forbes, ông xếp ở vị trí thứ 149 trong Top 400 người giàu nhất nước Mỹ.

Tỷ phú người Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều - bạn trai tin đồn của Ngọc Trinh. Ảnh: Forbes

Không chỉ khiến mọi người nể phục vì độ giàu có, ông còn khiến dư luận ngưỡng mộ khi dạy dỗ 5 người con nên người và đều thành công trên nhiều lĩnh vực. Nổi bật trong số những người con đó là 3 người con trai, cũng là 3 “cánh tay đắc lực” trong công việc kinh doanh của Tỷ phú Hoàng Kiều: Bình Hoàng, Sammy Hoàng và Tommy Hoàng.

Tỷ phú Hoàng Kiều cùng 3 người con trai Bình Hoàng, Sammy Hoàng và Tommy Hoàng. Ảnh: Internet

Sammy Hoàng, là người con trai thứ 3, gắn bó mật thiết với nhiều hoạt động liên quan đến các hoa hậu của bố mình. Anh luôn sát cánh cùng các ông bầu; người đẹp tại nhiều hoạt động ở Việt Nam, chính vì thế anh cũng có mối quan hệ khá thân thiết với ông bầu Vũ Khắc Tiệp của Ngọc Trinh.

 

Sammy Hoàng gắn bó mật thiết với các hoạt động người mẫu tại Việt Nam của tỷ phú Hoàng Kiều.

 
 
 

Trước đây, Sammy tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành mỹ thuật ở California Lutheran University. Sau khi ra trường, anh có thời gian làm việc tại nhiều tạp chí khác nhau. Anh từng mua lại một tờ giải trí danh tiếng của Hollywood. Hiện anh cũng đồng thời trở thành trợ thủ của bố khi điều hành quỹ Từ thiện RAAS hoạt động tại Việt Nam.

Cậu con trai Bình Hoàng.

Cậu con trai Bình Hoàng đang giúp đỡ bố quản lý tập đoàn, đồng thời điều hành Kieu Hoang Winery cùng các nhà hàng lân cận trong trang trại rượu nho của gia đình. Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, anh còn là tuyển thủ quốc gia của đội khúc côn cầu Field Hockey. Anh từng cùng đội tuyển quốc gia Mỹ tham dự Olympic 2008. Chính vì thế, anh là người đầu tiên mang môn thể thao khúc côn cầu về Việt Nam.

Không chỉ là doanh nhân thành đạt anh còn là tuyển thủ quốc gia của đội khúc côn cầu Mỹ.

Ngoài ra, anh còn là một huấn luyện viên nổi tiếng, anh từng làm việc cùng các ngôi sao của loạt phim truyền hình Switched at Birth của Mỹ.

Tommy Hoàng - cái tên đáng chú ý nhất tập đoàn Hoàng Kiều.

Cuối cùng là Tommy Hoàng, đây chính là cái tên được chú ý nhất trong tập đoàn của ông Hoàng Kiều. Anh không chỉ thường xuyên thay mặt bố xuất hiện trong các hoạt động tại nhiều quốc gia, mà còn nắm giữ nhiều vị trí chủ chốt trong tập đoàn và trang trại rượu nho.

Tommy Hoàng và Sammy Hoàng chụp cùng tỷ phú Hoàng Kiều.

Cũng giống như Bình Hoàng, Tommy cũng là một tuyển thủ quốc gia đầy tài năng trong đội khúc côn cầu Field Hockey. Anh thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh đời thường, cho thấy cuộc sống đẳng cấp của mình trên tài khoản Facebook cá nhân.

 
 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news