Tin mới

"Bà trùm" khiến chồng là đại ca xã hội đen khét tiếng Hong Kong vừa yêu vừa nể sợ

Thứ ba, 22/05/2018, 08:35 (GMT+7)

Đứng sau ông trùm giải trí, đại ca xã hội đen khét tiếng Hong Kong - Hướng Hoa Cường là một "nữ tướng" vô cùng tài giỏi, đó chính là vợ ông.

Đứng sau ông trùm giải trí, đại ca xã hội đen khét tiếng Hong Kong - Hướng Hoa Cường là một "nữ tướng" vô cùng tài giỏi, đó chính là vợ ông.

Người đàn bà quyền lực nhất nhì làng giải trí Hong Kong

Tại Hong Kong, có thế lực lớn. Không chỉ là nhà sản xuất, trùm làng giải trí, Hướng còn là đại ca xã hội đen, cầm đầu Tân Nghĩa An - băng nhóm lớn nhất trong thế giới ngầm Hong Kong.

Đứng sau sự thành công và quyền lực chọc trời này của Hướng Hoa Cường là một "nữ tướng" khét tiếng, đó chính là - vợ ông.

Trần Lam tên thật là Trần Minh Anh. Khi còn trẻ, nhan sắc của Trần Lam có thể xếp hàng tuyệt sắc giai nhân. Điều này được thể hiện qua bức hình bà chụp chung với nữ diễn viên xinh đẹp Quan Chi Lâm. Khi cả hai đọ sắc cùng nhau không khó để nhận ra vẻ đẹp của họ là "kẻ tám lạng người nửa cân".

Bà trùm khiến chồng là đại ca xã hội đen khét tiếng Hong Kong vừa yêu vừa nể sợ - Ảnh 1.

Khi đứng cạnh Quan Chi Lâm (ngoài cùng bên phải), sắc vóc của bà Trần Lam (đứng giữa) không hề thua kém.

Trước khi trở thành bà Hướng, Trần Lam từng là người mẫu nổi tiếng ở Đài Loan. Sau khi kết hôn, bà theo chồng về Hong Kong, cùng chồng sáng lập nên công ty Sao Trung Quốc và đảm nhận chức vụ giám đốc điều hành công ty.

Tài năng của Trần Lam khiến Hướng Hoa Cường cũng phải nể phục. Dưới sự phò trợ của bà, sự nghiệp của Hướng như diều gặp gió. Nhiều ý kiến nhận xét Hướng Hoa Cường quả thật may mắn khi lấy được một người vợ tài giỏi, vượng phu như Trần lam.

Không chỉ giỏi giang, sắc sảo, bà Trần Lam còn có tính cách hào sảng, rộng rãi, trọng tình trọng nghĩa. Bà được rất nhiều nghệ sĩ yêu mến, kính trọng và mang ơn.

Khi Lý Liên Kiệt từng bị thế lực ngầm uy hiếp, ép đóng phim, chính bà Trần Lam là người đã đứng ra bảo vệ ngôi sao họ Lý và báo chuyện này với cảnh sát. Khi Mai Diễm Phương bị đánh và gọi điện cho Trần Lam, bà đích thân đến tận nơi để giải cứu nữ ca sĩ.

Bà trùm khiến chồng là đại ca xã hội đen khét tiếng Hong Kong vừa yêu vừa nể sợ - Ảnh 2.
 
Bà trùm khiến chồng là đại ca xã hội đen khét tiếng Hong Kong vừa yêu vừa nể sợ - Ảnh 3.

Bà Trần Lam là người mà nhiều sao Hong Kong mang ơn.

Trần Lam cũng từng giúp Trương Bá Chi giải quyết êm thấm vụ giang hồ hãm hiếp trước đây, và sẵn sàng chi hàng chục tỷ đồng để giúp Lưu Đức Hoa vượt qua thời kỳ đen tối khi công ty rơi vào thế phá sản mà không thu về một đồng.

Vì vậy nên ở Hong Kong, địa vị của bà không thua kém chồng. Mỗi lời Trần Lam nói ra đều có sức nặng và tầm ảnh hưởng cực lớn.

Bà được truyền thông phong là người đàn bà quyền lực nhất xứ Cảng thơm vì có thể đổi trắng thay đen và thay đổi diện mạo của cả làng giải trí Hong Kong.

"Nữ tướng" khiến chồng là đại ca xã hội đen cũng phải nể sợ

Hướng Hoa Cường là cái tên có thể gây khiếp sợ cho bất kỳ ai, kể cả những ngôi sao nổi tiếng như Thành Long, Lý Liên Kiệt, Châu Tinh Trì, Tăng Chí Vỹ... Thậm chí, làng giải trí Hong Kong còn từng truyền tai nhau rằng: "Đối đầu với Hướng Hoa Cường chỉ có con đường chết".

Thế nhưng dù hô mưa gọi gió chốn giang hồ thì khi về nhà, Hướng vẫn chỉ là ông chồng ngoan ngoãn, nhất mực nghe lời vợ. Là đại ca khét tiếng, ông trùm giải trí hàng đầu xứ Cảng thơm, xung quanh Hướng có muôn vàn mỹ nhân, nhưng xưa nay ông hiếm khi vướng tin đồn với các bóng hồng.

Bà trùm khiến chồng là đại ca xã hội đen khét tiếng Hong Kong vừa yêu vừa nể sợ - Ảnh 5.

Dù là ông trùm khét tiếng nhưng với vợ Hướng Hoa Cường vẫn nhất mực nghe theo.

Nguyên do là vì Hướng đã thề với vợ rằng sẽ làm một "ông chủ sạch bong scandal tình ái".

"Bản thân tôi cũng không dám tin mình có thể làm được, nhưng hiện tại tôi rất thanh thản, tôi đã thực hiện được lời hứa đó với vợ rồi", Hướng Hoa Cường nói.

Ông trùm Hong Kong từng rưng rưng kể lại rằng khi vợ phải phẫu thuật cắt bỏ khối u não, ông đứng ở ngoài mà đầu óc trống rỗng, bởi nhỡ xảy ra chuyện gì ông không biết phải sống ra sao?

Khi Trần Lam bị dư luận chỉ trích khi công kích Châu Tinh Trì, lòng Hướng Hoa Cường nóng như lửa đốt. Không thể ngồi im nhìn vợ chịu ấm ức, ông đã đăng đàn, công khai ủng hộ vợ trên trang cá nhân.

Ông chia sẻ Trần Lam từng là một minh tinh nổi tiếng ở Đài Loan, nhưng bà đã vì ông mà từ bỏ cuộc hôn nhân với thiếu gia nhà giàu để cưới một anh chàng nghèo kiết xác là ông. Bà còn cắt giảm mọi chi tiêu, nhịn ăn nhịn mặt để dành tiền giúp chồng phát triển sự nghiệp.

Đến khi Hướng thành danh, Trần lại giúp ông giao tế, xử lý mọi việc lớn nhỏ, chăm lo cho các con, thậm chí cả vợ trước và người tình cũ của chồng. Hướng Hoa Cường ca ngợi Trần Lam chính là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban tặng cho ông, vì vậy ông mong mọi người hãy ngừng mắng chửi bà, nếu không ông sẽ rất đau lòng.

Bà trùm khiến chồng là đại ca xã hội đen khét tiếng Hong Kong vừa yêu vừa nể sợ - Ảnh 6.
 
Bà trùm khiến chồng là đại ca xã hội đen khét tiếng Hong Kong vừa yêu vừa nể sợ - Ảnh 7.

Trần Lam giữ một vị trí quan trọng trong "giang sơn" của Hướng Hoa Cường.

Khi đã bước vào tuổi xế chiều, Trần Lam đã không còn giữ được vẻ xinh đẹp, quyến rũ như xưa. Bà phát tướng, già và xấu đi. Nhưng Hướng Hoa Cường chia sẻ: "Hơn 30 năm qua, tôi càng ngày càng thấy vợ tôi đáng yêu, trước kia cô ấy gầy nên xinh đẹp, nhưng giờ khi cô ấy béo lên, tôi lại thấy cô ấy đáng yêu".

Nhiều năm qua, Hướng Hoa Cường vẫn bị châm chọc là ông trùm sợ vợ, nhưng thực sự bà Trần Lam giữ một vị trí quan trọng, không thể thiếu được trong cuộc sống của ông. Bà không chỉ là vợ, là mẹ của con trai ông, mà còn là cánh tay phải đắc lực, hỗ trợ Hướng trên con đường sự nghiệp.

Vì vậy, giang hồ nhận định vị trí của Trần Lam với Hướng Hoa Cường: "Nếu như thiếu Trần Lam, Hướng Hoa Cường sẽ mất đi một nửa giang sơn, thậm chí cả đế chế suy vong".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news