Tin mới

"Bà trùm" Venus tiết lộ hot girl 12 tuổi thay thế Andrea

Thứ năm, 30/10/2014, 16:57 (GMT+7)

Theo Hạ Vy - bà Trùm Venus miền Bắc đã tìm được một hot girl mới thay thế Andrea và cô bé sẽ là "vũ khí" lợi hại của công ty.

 

Theo Hạ Vy - bà Trùm Venus miền Bắc đã tìm được một Hot girl mới thay thế Andrea và cô bé sẽ là "vũ khí" lợi hại của công ty.

Trao đổi trên báo Đại lộ, Hạ Vy cho biết đã tìm được một hot girl 12 tuổi đủ sức để thay thế Andrea ""Emily năm nay 12 tuổi, nhưng đã cao 1m70. Cô bé có gương mặt thánh thiện,trong sáng cùng lối diễn xuất tự nhiên. Chúng tôi sẽ đầu tư mạnh cho cô bé này trên con đường sự nghiệp!"

Emily sở hữu vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi. Ảnh Đại lộ

Theo tin tức được biết, Emily theo học ở Venus miền Bắc được gần 3 năm, có bố là người Đức, mẹ người Việt. Hạ Vy đánh giá, Emily sẽ là gương mặt triển vọng của công ty Venus.

Trước đó, Andrea và công ty Venus đã chính thức dừng hợp tác với nhau sau 5 năm gắn bó. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, giám đốc Venus miền Bắc - Hạ Vy cho biết nguyên nhân của sự việc này là do Andrea thường xuyên đi làm muộn, bỏ show và ít qua lại với công ty.

Andrea chấm dứt hợp đồng với Venus

Andrea chia sẻ lý do rời Venus

Ngay sau khi thông tin được người mẫu Hạ Vy chia sẻ, nhiều người tỏ ra khá bất ngờ bởi Andrea được coi là người mẫu độc quyền của công ty Venus miền Bắc.

Về phía Andrea, nói về lý do ra đi khỏi công ty Venus, cô cho biết mình và Venus đã hết hạn hợp đồng. Bên cạnh đó, người đẹp cũng muốn thay đổi một môi trường mới để phát triển hơn và tự đi lên bằng chính đôi chân của mình nên cô đã rời bỏ Venus.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news