Tin mới

Bà Tưng, ca sĩ Lệ Rơi "cặp đôi hoàn hảo"

Thứ năm, 03/07/2014, 15:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bà Tưng và ca sĩ Lệ Rơi chỉ sau một đêm bỗng chốc họ trở nên nổi tiếng, trở thành một hiện tượng mạng với lượng tìm kiếm cao. 

 

(Tinmoi.vn) Bà Tưng và ca sĩ Lệ Rơi chỉ sau một đêm bỗng chốc họ trở nên nổi tiếng, trở thành một hiện tượng mạng với lượng tìm kiếm cao. 

Bà Tưng và ca sĩ Lệ Rơi là hai cái tên không còn xa lạ với giới trẻ cũng như Cộng đồng mạng. Thậm chí đây còn là 2 từ khóa có lượng tìm kiếm cao trong thời gian qua cũng như hiện tại. Giữa bà Tưng và chàng ca sĩ Lệ Rơi có những điểm tương đồng cũng như khác biệt để làm nên sự nổi tiếng của họ.

Nổi tiếng sau một đêm

Ngay sau khi xuất hiện với điệu nhảy Gentleman phiên bản không mặc áo ngực, Bà Tưng (tên thật Lê Thị Huyền Anh) đã làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Không dừng lại ở đó, Bà Tưng tiếp tục phát ngôn gây sốc, đóng vai giáo viên dạy môn giáo dục giới tính, cô y tá hở hang.

Còn ca sĩ Lệ Rơi bắt nguồn từ một vài clip hát vu vơ được đăng tải trên youtube, chỉ trong một thời gian ngắn, Lệ Rơi đã trở thành một hiện tượng khi mà những clip của anh chàng này liên tục được cư dân mạng chia sẻ với mật độ dày đặc trên mạng xã hội.

Cả bà Tưng và ca sĩ Lệ Rơi nổi tiếng nhanh chóng không phải bằng tài năng hay làm người khác thuyết phục. Bà Tưng nổi lên nhờ sự táo bạo, nhờ cởi đồ và vẻ đẹp hình thể với vòng 1 khủng. Còn ca sĩ Lệ Rơi nổi tiếng bằng những bản cover ngô nghê đến hồn nhiên. Chỉ cần một cái clip vài phút có mặt Bà Tưng, ngay sau đó, hình ảnh của cô sẽ phủ sóng ngập tràn trong Nam ngoài Bắc. Cả hai đều nhận được không ít "gạch đá" từ dư luận khi bắt đầu nổi lên như cồn. 

Bà Tưng - cô gái chiêu trò, ca sĩ Lệ Rơi  - chàng trai ngô nghê

Bà Tưng, ca sĩ Lệ Rơi những ngày đầu nổi tiếng

Bà Tưng sau khi nổi tiếng, đã nhận được lời mời làm gương mặt đại diện cho một công ty game với mức cát-xê được tiết lộ là 2.000 đô, và rất nhiều lời mời hợp tác vô cùng béo bở từ các thương hiệu và đạo diễn. 

Đứng sau bà Tưng là cả một thế lực lớn sẵn sàng giúp đỡ. Trong số đó phải kể đến Đào Trọng Thịnh. Đào Trọng Thịnh và rất có thể là cả ekip của anh đã đứng phía sau để Lê Thị Huyền Anh tạo ra những chiêu trò phản cảm đó hòng "hiện thực hóa" khao khát được nổi tiếng của cô gái này.

Có được bệ phóng, bà Tưng nhanh chóng nổi lên như cồn và nhận được nhiều lời mời từ quảng cáo, đóng phim, âm nhạc.
Sau khi nổi tiếng, bà Tưng thay đổi một cách chóng mặt từ diện mạo đến tính cách. Cô thẳng thắn công khai ảnh phẫu thuật. Sau đó là những bức hình hở hang. Gần đây, bà Tưng lại gây bất ngờ với hình ảnh thôn nữ ăn vận kín đáo. Dường như chiêu trò của bà Tưng là không bao giờ hết.

Trái với bà Tưng, ca sĩ Lệ Rơi lại là một chàng trai không sở hữu thân hình đẹp hay gương mặt điển trai. Lệ Rơi có vẻ ngoài ngô nghê, mỗi clip của Lệ Rơi đều khiến người khác cười bởi sự ngô nghê, và có người cho rằng đó là sự ngớ ngẩn. 

Ca sĩ Lệ rơi không nhiều chiêu trò như bà Tưng và đằng sau anh không có một thế lực nào nâng đỡ. Tuy nhiên, Lệ Rơi vẫn là từ khóa hot nhất trong thời gian gần đây. Theo một số tin tức, sắp tới Lệ Rơi sẽ tổ chức một minishow tại Hà Nội. Được biết người đầu tiên book show cho bà Tưng tại Hà Nội cũng tìm đến Lệ rơi và có ý định làm minishow cho chàng ca sĩ này. Địa điểm chính là Infinity Club Hà Nội.

Tuy nhiên, không ít người đặt ra câu hỏi liệu ca sĩ Lệ Rơi có thể tiến xa hơn nữa như bà Tưng hay chỉ là một hiện tượng lóe lên rồi vụt tắt?

Xem clip tổng hợp bà Tưng và ca sĩ Lệ Rơi

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news