Tin mới

Bà Tưng nóng bỏng tình tứ bên Chí Dân

Thứ tư, 08/01/2014, 08:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bà Tưng và nam ca sĩ Chí Dân không ngại thể hiện những cử chỉ\nthân mật khi cùng tham dự sinh nhật quản lý của bà Tưng.

(Tinmoi.vn) Bà Tưng và nam ca sĩ Chí Dân không ngại thể hiện những cử chỉ thân mật khi cùng tham dự sinh nhật quản lý của bà Tưng.

Bà Tưng đã xuất hiện cực nóng bỏng với bộ đầm đen bó sát khoe eo thon và thân hình quyến rũ, trong dịp sinh nhật người quản lý cũng là người bạn thân thiết Lucy của mình.

Bà Tưng thả rông, nóng bỏng tình tứ bên Chí Dân

Bà Tưng nóng bỏng tình tứ bên Chí Dân

Trong những bức ảnh được chia sẻ, Chí Dân bị bắt gặp có những cử chỉ tình cảm bên cạnh Hot girl Bà Tưng. Bà Tưng và Chi Dân không ngại thể hiện những cử chỉ thân mật, tình tứ trước ống kính

Bữa tiệc còn có sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết khác như Trọng Khương The Voice... Đây không phải lần đầu cư dân mạng thấy được mối quan hệ thân thiết của cặp đôi "Bà Tưng" - Chi Dân. Trước đó 2 người đã từng bị bắt gặp đi cà phê khuya cùng bạn bè với những cử chỉ rất thân mật. Quản lý Lucy là người luôn ở bên cạnh Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh nửa bước không rời, cô cũng là người đã sát cánh cùng Bà Tưng đi qua búa rìu dư luận và đối mặt với những lời đàm tiếu của xã hội.

Bà Tưng và quản lý xinh đẹp

Bà Tưng và quản lý xinh đẹp

Bà Tưng thả rông, nóng bỏng tình tứ bên Chí Dân

Chi Dân sinh năm 1989 và đã có thời gian sinh hoạt ca hát trong nhóm Hero trước đây. Sau một thời gian hoạt động trong nhóm thu được một số kinh nghiệm, Chi Dân quyết định rời nhóm khi hết hợp đồng và theo đuổi con đường ca hát solo. Chi Dân sở hữu một giọng ca rất ngọt ngào. Hơn hết, tính tới thời điểm hiện tại anh là một ca sĩ "sạch", miễn nhiễm với scandal. Có thể nói Chi Dân là hình mẫu idol lí tưởng của nhiều cô gái.

Nếu Bà Tưng và Chí Dân là một cặp thì quả thực cặp đôi này sẽ đem lại rất nhiều điều thú vị.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news