Tin mới

Bà Tưng về quê bị chế giễu, mắng chửi te tua

Thứ bảy, 19/07/2014, 09:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bà Tưng lấm lem hóa thân thành cô gái thôn quê bươn chải với công việc chăn ngựa và thường xuyên bị người khác bắt nạt chế giễu.

 

(Tinmoi.vn) Bà Tưng lấm lem hóa thân thành cô gái thôn quê bươn chải với công việc chăn ngựa và thường xuyên bị người khác bắt nạt chế giễu.

Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh mới tung ra những hình ảnh mới nhất trong 1 clip sắp ra mắt làm fan tò mò. Trong đó, bà Tưng hóa thân thành cô gái nông thôn, vất vả với công việc chăm sóc những chú ngựa. Bên cạnh đó, bà Tưng còn thường xuyên bị các cô gái thôn quê khác bắt nạt, chế giễu. 

Theo tin tức, đến nay nội dung của clip vẫn chưa được bà Tưng tiết lộ. Tuy nhiên, cô cũng thường xuyên "nhá hình" trên trang cá nhân và mập mờ tiết lộ với fans về clip mới này.

Bà Tưng hóa thân thành cô gái chân lấm tay bùn đi chăn ngựa

Bà Tưng thường xuyên bị bắt nặt, mắng chửi

Bà Tưng sau khi nổi lên nhờ những điệu nhảy sexy không áo ngực, cô đang dần tiến thân hơn nữa vào con đường showbiz. Có được bệ phóng, bà Tưng nhanh chóng nổi lên như cồn và nhận được nhiều lời mời từ quảng cáo, đóng phim, âm nhạc.

Sau khi nổi tiếng, bà Tưng thay đổi một cách chóng mặt từ diện mạo đến tính cách. Cô thẳng thắn công khai ảnh phẫu thuật. Sau đó là những bức hình hở hang. Gần đây, bà Tưng lại gây bất ngờ với hình ảnh thôn nữ ăn vận kín đáo. Dường như bà Tưng đã lấy được lòng fan bằng sự thay đổi phong cách ăn mặc kín đáo.

Quốc Huy

Xem thêm video Ngọc Thảo cover dance 1 Minute 1 Second - Jiyeon

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news