Tin mới

Bà xã Bae Yong Joon bị yêu cầu điều tra chỉ vì được ưu đãi quá nhiều khi sinh con

Thứ ba, 12/12/2017, 14:11 (GMT+7)

Bà xã của Bae Yong Joon vẫn bị cư dân mạng chỉ trích khi nhận được nhiều ưu ái khi sinh con trai đầu lòng tại bệnh viện dù trước đó nữ diễn viên đã lên tiếng xin lỗi.

Bà xã của Bae Yong Joon vẫn bị cư dân mạng chỉ trích khi nhận được nhiều ưu ái khi sinh con trai đầu lòng tại bệnh viện dù trước đó nữ diễn viên đã lên tiếng xin lỗi.

Vào ngày 30/11, một bản kiến nghị gửi lên chính phủ yêu cầu điều tra về những ưu đãi riêng của vợ chồng Bae Yong Joon - Park Soo Jin nhận được khi sinh con đầu lòng. Được biết bản kiến nghị này đã nhận được sự ủng hộ của 50.000 người. Họ cho rằng Soo Jin không phải người duy nhất sinh con tại sao lại được ưu tiên hơn những người khác.

Park Soo Jin.

Cách đây không lâu, Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước thông tin Park Soo Jin nhận được nhiều ưu ái khi sinh con trai đầu lòng tại bệnh viện Samsung vào tháng 10/2016.

Cô bị tố đưa bố mẹ vào khu vực cấm tiếp khách, mang đồ ăn vào nơi không được phép, chen ngang không xếp hàng khi vào khu vực lồng ấp trẻ sơ sinh, được phép cho con bú ngay trong khu vực nhà kính…

Park Soo Jin viết thư xin lỗi cư dân mạng.

Bản thân Park Soo Jin đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân về lùm xùm này. Cô có viết một bức thư tay cho biết vì khá bối rối trong lần sinh nở đầu đời lại sinh con non nên đã để bố mẹ ở bên mình. Đồng thời phủ nhận việc chen ngang trong khu vực lồng ấp trẻ sơ sinh và những vấn đề liên quan.

Bên cạnh đó, phía bệnh viên Samsung cũng phủ nhận việc ưu ái cho Park Soo Jin trong thời gian cô lưu lại đây.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news