Tin mới

Thủy Tiên từng bị đánh nhừ đòn vì bỏ nhà đi

Thứ bảy, 22/11/2014, 11:02 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ những câu chuyện quá khứ đáng nhớ và đáng trân trọng nhất của mình trong talkshow Lần đầu tôi kể.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ những câu chuyện quá khứ đáng nhớ và đáng trân trọng nhất của mình trong talkshow Lần đầu tôi kể.

Talkshow Lần đầu tôi kể lần này với sự tham gia của bà xã Công Vinh - ca si Thủy Tiên. Nữ ca sĩ đã trải lòng mình về những kí ức tuổi thơ, về con đường đi đến âm nhạc của mình. 

Thủy Tiên hào hứng kể lại rất nhiều câu chuyện thú vị. Đó là những kỷ niệm về cái thời “chưa biết chữ đã biết hát” và nhớ vanh vách một tuồng cải lương dài dù xem qua chỉ một lần, hay trổ tài phổ nhạc cho một bài thơ trên báo thiếu nhi lúc mới học lớp 2 khiến cha mẹ phải giật mình…

Đam mê với âm nhạc, Thủy Tiên quyết tâm theo đuổi và may mắn đậu vào trường nghệ thuật chuyên nghiệp. Nhưng thời điểm đó, gia đình quyết liệt phản đối khiến chị buộc phải cắt đứt mọi liên lạc. Chị đổi chỗ ở, số điện thoại… khiến người thân phải vất vả đi tìm trong nhiều tháng.

Thủy Tiên chia sẻ về kí ức trong "Lần đầu tôi kể"

Sau đó, dù bị nhừ đòn vì tội dám bỏ nhà ra đi, nhưng Thủy Tiên vẫn luôn cho mình làm đúng. Vì theo quan niệm của nữ ca sĩ xinh đẹp, hiếu thảo không có nghĩa là nghe theo mọi lời sắp đặt của mẹ, mà bản thân phải biết phấn đấu trở thành đứa con để mẹ phải tự hào.

Xem video Thủy Tiên, Công Vinh hát "Cô bé mùa đông"

 

Cũng trong chương trình, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ về mối lương duyên với nhạc sĩ Quốc Bảo. Người đã dìu dắt nhiệt tình giúp cô gây dựng tên tuổi và có được thành công hiện tại. 

Chương trình gồm hai tập: Trốn mẹ, đổi số điện thoại, Micro và quả bóng sẽ lần lượt được giới thiệu đến khán giả trên kênh HTV2 lúc 19h, Chủ Nhật - 23/11 và 30/11/2014.

Thủy Tiên và Công Vinh chuẩn bị tổ chức đám cưới

Theo tin tức được biết, trong năm nay Thủy Tiên và Công Vinh sẽ tổ chức đám cưới. Sau nhiều năm yêu nhau, Thủy Tiên và Công Vinh đã tổ chức lễ đính hôn và trở thành bố mẹ của bé Bánh Gạo.

Thủy Tiên và Công Vinh công khai chuyện tình cảm của mình trong lúc cả 2 đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Công Vinh là ngôi sao sáng của đội tuyển bóng đá Việt Nam, trong khi Thuỷ Tiên là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng nhạc Việt. Sự kết hợp của hai ngôi sao này từng hứng chịu nhiều thị phi lẫn nghi ngại, nhưng họ vẫn bên nhau trong cuộc sống và hỗ trợ nhau trong sự nghiệp. Tuy chưa tổ chức đám cưới nhưng Thủy Tiên, Công Vinh vẫn từng ngày sống hạnh phúc bên nhau cùng bé Gạo. Đám cưới sẽ là một cái thúc có hậu và viên mãn của cặp đôi này.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news